Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Bệnh viện Lão khoa - PHCN tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Cán bộ, Đảng viên Bệnh viện học tập và làm theo lời Bác"

Thực hiện Kế hoạch Số 24-KH/CBBVLKPHCN ngày 18/03/2023 của Chi bộ Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng về việc Tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2022, ngày 04/5/2022, Chi bộ Bệnh viện Lão Khoa - Phục hồi chức năng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Cán bộ, đảng viên Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng học và làm theo lời Bác.

 

 

Đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Chi bộ chủ trì

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Cơ quan Sở Y tế Quảng Ninh, Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh đặc biệt quan tâm chỉ đạo, cụ thể hóa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên và quần chúng; động viên toàn thể đảng viên trong Chi bộ đoàn kết, tích cực nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ được giao. Không ngừng nâng cao học tập chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ đảng viên, quần chúng để đáp ứng được sự hài lòng của người bệnh.

Đồng chí Đỗ Thị Thu Hà - Đại diện Tổ đảng Khối Chuyên môn trình bày báo cáo chuyên đề

Chuyên đề nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đảng viên tham dự, những giải pháp được đưa ra thảo luận sôi nổi, tích cực, dân chủ để thực hiện đồng bộ, hiệu quả góp phần đẩy mạnh việc học tập, làm theo lời bác của cán bộ, đảng viên Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng, nhất là trong xây dựng, giữ gìn y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ tận tình, chu đáo người bệnh, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Chi bộ Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa việc học tập, làm theo lời Bác, đồng thời yêu cầu toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ phải tích cực đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, gắn với xây dựng hình ảnh người cán bộ y tế Bệnh viện “Sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật”, biến quyết tâm thành hành động, nêu cao tinh thần trách nhiệm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Thu Huyền - Phó bí thư Chi bộ phát biểu

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang là việc làm có ý nghĩa hết sức quan trọng, là cơ hội để đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng trau dồi y đức và nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với người bệnh; cán bộ y tế Bệnh viện, với lòng tận tâm, trách nhiệm đã và đang không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tìm tòi, sáng tạo để đem khả năng và tâm huyết của mình, góp sức mình hoàn thành sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Những hoạt động thiết thực của toàn ngành Y tế trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã và đang góp phần xây dựng, làm đẹp thêm hình ảnh người thầy thuốc theo đúng lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.

Chi bộ Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip