Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiệt liệt hưởng ứng Tuấn lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023 với chủ đề: “Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người”.

Nhiệt liệt hưởng ứng Tuấn lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023 với chủ đề: “Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người”.

 

          Nước sạch và vệ sinh môi trường là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đã thật sự trở thành vấn đề toàn cầu, thu hút sự quan tâm của toàn nhân loại, đồng thời cũng là vẫn đề cấp thiết của nước ta. Nước sạch và vệ sinh môi trường liên quan đến mọi người, mọi ngành, mọi vùng miền, nhất là sự phát triển bền vững của đất nước. Và đang thành vấn đề đáng quan tâm khi hàng loạt các loại bệnh liên quan đến vấn đề này gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người. Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm từ ngày 29/4 đến ngày 06/5 do Thủ tướng Chính phủ phát động từ năm 1998 và được các Ban ngành Trung ương, địa phương và nhân dân cả nước tích cực hưởng ứng.
          Tuần Lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023, với chủ đề “Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người”. Chủ đề này nhằm nâng cao hiểu biết, trách nhiệm, sự tham gia của mọi người dân và toàn xã hội trong việc thúc đẩy thực hiện cấp nước an toàn, đảm bảo an ninh nguồn nước, vệ sinh môi trường, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững. Đồng thời nâng cao nhận thức, thái độ thực hành của nhân viên y tế, người bệnh, người nhà người bệnh, người dân tại cộng đồng cùng chung tay hành động để có đủ nước và dùng nước sạch một cách hiệu quả, cùng nhau bảo vệ môi trường, thực hành tốt vệ sinh cá nhân để bảo vệ sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 
          Một số thông điệp chính của Tuần lễ:
* Nhiệt liệt hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023.
* Nước sạch và vệ sinh an toàn mang lại cuộc sống, sức khỏe cho tất cả mọi người.
* Thực hiện cấp nước an toàn là thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.
* Tiếp cận nước an toàn là quyền và nghĩa vụ của mỗi người.
* Bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường vì chất lượng cuộc sống.
* Cộng đồng chung tay bảo vệ và giám sát chất lượng nguồn nước.
* Rửa tay bằng xà phòng và nước sạch góp phần kiểm soát dịch bệnh.
* Nhà tiêu sạch, cộng đồng văn minh.
* Mỗi người, mỗi ngày hãy làm một hành động tốt để giữ gìn vệ sinh môi trường.

 

 


Nguồn:(Nguồn: CV 1977/BNN-TL ngày 31/03/2023 của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn; T/h Cv số: 1603/SYT-NVY ngày 21/04/2023V/v tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023.) Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip