Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

“Cứu được một người bạn là anh hùng, cứu được hàng trăm người bạn là điều dưỡng”.

Được sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng, chiều 12/5/2022, Phòng Điều dưỡng long trọng tổ chức chương trình tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.

BSCKII Trình Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu và tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng

Tham dự và chỉ đạo chương trình có BSCKII Trình Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Bệnh viện, trưởng/phó các khoa/phòng/đoàn thể cùng toàn thể điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

CN Vũ Thị Bích Thủy - Phụ trách Phòng Điều dưỡng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng

Trong buổi tọa đàm, các cán bộ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên Bệnh viện đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale - người đã sáng lập ra ngành điều dưỡng. Đồng thời tôn vinh những đóng góp to lớn, khẳng định vai trò quan trọng của người điều dưỡng trong sự nghiệp vĩ đại chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

ThS Vũ Huy Quang - Trưởng phòng Kế hoạch - Chỉ đạo tuyến tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại chương trình tọa đàm, BSCKII Trình Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh vai trò của điều dưỡng trong giai đoạn hiện nay và mong muốn đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

Trong những năm gần đây, khi bệnh dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến mỗi quốc gia, dân tộc, chúng ta càng thấy rõ vai trò tiên phong của những người chiến sĩ áo trắng, trong đó không thể thiếu đi đóng góp to lớn của các điều dưỡng, KTV. Trên 200 lượt cán bộ y tế tham gia truy vết lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng tại thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả, Uông Bí, thị xã Đông Triều, huyện Hải Hà, huyện Đầm Hà; Thủ đô Hà Nội; trên 100 lượt cán bộ tham gia công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại thị xã Đông Triều và thành phố Cẩm Phả…. Đâu đâu cũng thấy dấu chân của những người điều dưỡng, không ngại khó khăn, gian khổ, bất chấp nguy hiểm, gian nan.

Trong nhiệm vụ chuyên môn của mình, những điều dưỡng, KTV tận tụy với nghề, hết lòng vì bệnh nhân đã góp phần lan tỏa hình ảnh người thầy thuốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng vừa hồng vừa chuyên, củng cố niềm tin, động viên tinh thần để bệnh nhân vượt qua nỗi đau và chiến thắng bệnh tật.

Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Lão khoa - PHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip