Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Uỷ ban MTTQ tỉnh giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại TP Hạ Long

Ngày 14/4, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã có buổi kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị cho hội nghị hiệp thương lần thứ 3, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại một số xã, phường trên địa bàn TP Hạ Long.

Đồng chí Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, giám sát việc niêm yết cử tri tại phường Hà Trung, TP Hạ Long.

Với trên 221.000 cử tri, 33 xã, phường trên địa bàn thành phố đã hoàn thành việc lập và niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND phường, xã và tại 247 khu vực bỏ phiếu. Đến thời điểm hiện tại, toàn thành phố đã hoàn thành việc tổ chức lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Qua giám sát trực tiếp 15 khu vực bỏ phiếu tại các xã, phường, đồng chí Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đề nghị Ủy ban Bầu cử các xã, phường của TP Hạ Long cần xây dựng kế hoạch, tổ chức cho những người ứng cử gặp gỡ cử tri, trình bày chương trình hành động (thời gian từ ngày 28/4 đến 22/5). Các phần việc lập, niêm yết danh sách người ứng cử, rà soát danh sách cử tri, cấp thẻ cử tri, tập huấn cho các tổ bầu cử… của TP Hạ Long cần phải được làm tốt hơn nữa.

Kim Cương (MTTQ tỉnh)

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip