Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động tình nguyện phát quà tết 2020

Ngày 10/01/2020, tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh, Ban lãnh đạo bệnh viện đã phối hợp cùng cá nhân tổ chức hoạt động phát quà tết cho một số bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

Dù bạn là ai, người thành thị hay nông thôn, miền xuôi hay miền ngược, đất liền hay đảo xa, trong nước hay là kiều bào nước ngoài, hễ là người Việt Nam thì mỗi dịp tết đến, xuân về trong lòng đều nô nức, hân hoan, hướng về quê hương, gia đình. Về cùng nhau trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị cho cái tết đầm ấm.

Nhưng còn đâu đó những lo toan, trăn trở của rất nhiều bệnh nhân và gia đình người bệnh tại bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh đang phải đối mặt và đấu tranh với bệnh tật. Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn đó, sáng ngày 10/01/2020, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã kết hợp với tập thể Khoa Vật lý trị liệu và gia đình ông bà Cẩm – Sen (Hạ Long, Quảng Ninh) tổ chức phát quà Tết cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt và các cháu khuyết tật dang điều trị tại bệnh viện.

Với tinh thần tương thân tương ái, hy vọng có thể san sẻ bớt những gánh nặng bệnh tật. Đồng thời động viên, tiếp sức tinh thần cho các bệnh nhân và gia đình người bệnh trong những ngày Tết cận kề.

Hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa này đã diễn ra rất tốt đẹp và được sự ủng hộ của đông đảo cán bộ công chức, viên chức, hội đồng người bệnh tại Khoa Vật lý trị liệu và toàn thể bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh.

Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những nghĩa cử cao đẹp cho người bệnh của chúng ta có một cái Tết ấm, ngập tràn tình yêu thương.


Nguồn:www.benhvienphuchoichucnangquangninh.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip