Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Chia sẻ yêu thương" - Lan tỏa những điều tốt đẹp

Ngày 25/8/2022, Chi đoàn Thanh niên Sở Tài chính Quảng Ninh phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” dành cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Trong chương trình, Chi đoàn Thanh niên Sở Tài chính Quảng Ninh đã trao tặng Chi đoàn Thanh niên Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng 01 cây lọc nước. Cây lọc nước này sẽ được lắp đặt tại khoa Tâm lý trị liệu để phục vụ cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Ngoài ra, 11 phần quà bao gồm tiền, đồ chơi, dụng cụ học tập được trao cho 11 cháu có hoàn cảnh đặc biệt và nhiều đồ chơi, bánh kẹo, sữa được gửi tặng tới tất cả các bạn nhỏ trước thềm năm học mới. Tổng giá trị quà tặng là 20 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Đoan - Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính Quảng Ninh phát biểu tại Chương trình

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Đoan - Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính Quảng Ninh hi vọng những món quà nhỏ gửi gắm tình yêu thương, sự quan tâm của các đoàn viên thanh niên Sở sẽ là nguồn động viên các cháu và phụ huynh kiên trì, nỗ lực điều trị để các con chiến thắng bệnh tật, lạc quan, vui vẻ. Đồng chí cũng mong muốn hành động nhỏ này sẽ là đốm lửa lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng để mọi người quan tâm hơn đến các cháu thiếu nhi nói chung và các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại Bệnh viện.

Đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện phát biểu

Trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Chi đoàn Sở Tài chính dành cho các thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện, đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện gửi lời động viên đến các bạn nhỏ, các phụ huynh. Đồng chí khẳng định, Ban Giám đốc, các cán bộ y tế Bệnh viện luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các bệnh nhân nhi, tin rằng với sự nỗ lực của các bác sĩ, sự yêu thương của các ban ngành đoàn thể nhất là sự đồng hành của phụ huynh, các con sẽ có nhiều tiến triển trong điều trị, sớm hòa nhập cộng đồng.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” mang đến nhiều cảm xúc cho mọi người. Tin rằng, những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục được lan tỏa trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Chi đoàn Bệnh viện


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip