Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NIỀM VUI NHỎ ĐỐI VỚI CÁC BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN LÃO KHOA- PHỤC HỒI CHỨC NĂNG NHÂN DỊP 01/6

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi  ý nghĩa trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Bệnh viện Lão khoa - PHCN đã tổ chức chương trình văn nghệ và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.
Dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay, bệnh viện có khoảng 80 em nhỏ đang điều trị tại khoa Tâm lý trị liệu. Thấu hiểu những thiệt thòi của các bệnh nhi bị mắc bệnh và đang điều trị tại Bệnh viện. Với mong muốn động viên và chia sẻ, đồng thời làm xoa dịu nỗi đau về bệnh, khích lệ tinh thần vượt lên khó khăn của các em, được sự đồng ý của Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện, khoa Tâm lý trị liệu đã phối hợp với Đoàn thanh niên bệnh viện và sự đồng hành của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã tổ chức chương trình “Chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6”.
Trong không khí hân hoan, ấm áp, vui tươi của chương trình do bệnh viện tổ chức, các bệnh nhi và phụ huynh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu bệnh nhi, các CBNV khoa Tâm lý trị liệu tổ chức cùng với những món quà nhỏ nhiều màu sắc, những viên kẹo xinh xinh và nhiều phần quà khác đến từ nhà tài trợ công ty Yakult Việt Nam, các nhà hảo nhằm tâm động viên thăm hỏi đối với những bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
Thay mặt Ban giám đốc, tập thể y bác sĩ, BsCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư đảng bộ bộ phận, Giám đốc bệnh viện đã khẳng định bệnh viện luôn coi trọng công tác chăm sóc, giáo dục các cháu thiếu nhi, nhi đồng, đặc biệt là các cháu bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí mong muốn các cháu bệnh nhi và phụ huynh sẽ đón một ngày Quốc tế thiếu nhi vui tươi, ý nghĩa tại bệnh viện. Nhân dịp này lãnh đạo bệnh viện, đoàn thanh niên tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn và gần 80 suất quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
Những hoạt động ý nghĩa này đã thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, sự chung tay, đồng hành của toàn xã hội trong việc chăm lo đến đời sống tinh thần, sức khỏe, chia sẻ những khó khăn với trẻ em - thế hệ tương lại của đất nước; Qua đó, giúp các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện có thêm động lực cùng gia đình vượt qua những khó khăn, bệnh tật sớm khỏe mạnh, học tập tốt trở thành những công dân có ích cho đất nước.
Những hình ảnh trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip