Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư của Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - PHCN gửi nữ CBVC, NLĐ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt cho Chi bộ, Ban Giám đốc và toàn thể anh em CBVC-NLĐ Bệnh viện Lão khoa – PHCN, Tôi thân ái gửi đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên và người lao động Bệnh viện tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc chị em luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Trong những năm qua, với sự chung tay nỗ lực, đoàn kết sáng tạo của toàn thể nữ cán bộ viên chức, người lao động, Bệnh viện đã luôn hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch đã đặt ra; thực hiện nhiệm vụ kép vừa tăng cường chống dịch, vừa thực hiện các công tác khám chữa bệnh, phục hồi chức năng cho bệnh nhân, để Bệnh viện trở thành địa chỉ uy tín được người dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng, lựa chọn.

Trong dịp này, thay mặt Chi bộ, Ban giám đốc bệnh viện, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những nữ cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện, đặc biệt là những chiến sĩ áo trắng tăng cường chống dịch trên khắp các địa bàn từ thủ đô Hà Nội đến Đông Triều, Uông Bí, Quảng Yên, Hạ Long, Cẩm Phả, Vân Đồn, Hải Hà, Đầm Hà … Bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào, những bóng hồng của Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng đều sẵn sàng lên đường chống dịch.

Tôi biết ở Bệnh viện chúng ta, có rất nhiều đồng chí con nhỏ, nhà neo người nhưng đã sắp xếp công việc gia đình, khắc phục mọi khó khăn, tích cực xung phong tham gia tăng cường chống dịch không chỉ một mà rất nhiều lần khi có điều động của Bện viện. Tôi biết có những đồng chí cán bộ kỳ cựu, vẫn hăng hái ghi tên mình nhanh nhất, không quản ngại khó khăn, vất vả, luôn là tấm gương sáng đi đầu cho thế hệ trẻ noi theo.

Chỉ những người trong ngành mới hiểu được nỗi vất vả của người chiến sĩ áo trắng, trong bộ đồ bảo hộ, dưới cái nắng như đổ lửa của mùa hè, truy vết, xét nghiệm, tiêm chủng không ngừng nghỉ ngày đêm, trên mọi nẻo đường từ khu công nghiệp đến các trạm y tế lưu động và từng nhà dân để kịp thời khoanh vùng, thực hiện chiến dịch tiêm chủng an toàn, thần tốc góp phần bảo vệ người dân, giảm thiểu tối đa tác hại của dịch bệnh. Là phụ nữ ai cũng thích đẹp, nhưng bộ đồ bảo hộ đẫm mồ hôi, khẩu trang, kính chống giọt bắn là thời trang thường trực của các đồng chí trong những lần chống dịch. Tôi tin rằng, với anh em cán bộ Bệnh viện nói riêng và với nhân dân nói chung, trong bộ đồ bảo hộ đó, các đồng chí là đẹp nhất, vẻ đẹp của sự hi sinh, vẻ đẹp của tinh thần xung kích tuyến đầu, lá chắn thép bảo vệ bình yên cho sức khỏe cộng đồng.

Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, những khó khăn, thách thức tiếp tục đặt ra cho Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng. Để đạt được mục tiêu nâng hạng Bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, tổ chức thực hiện tốt chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế, nâng cao y đức; xây dựng bệnh viện sáng - xanh - sạch - đẹp, an toàn, văn minh, hướng tới thực hiện chăm sóc toàn diện người bệnh; Tăng cường hội nhập quốc tế, tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại, kỹ thuật y học mới tiến tới tiêu chuẩn của thế giới, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện cần đoàn kết nỗ lực, đổi mới sáng tạo, không ngừng học tập nâng cao trình độ, hoàn thiện các kỹ năng. Tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nữ phát huy truyền thống tốt đẹp 8 chữ vàng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang” mà Bác Hồ đã trao tặng; Đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà”, tạo động lực mạnh mẽ, nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn để cùng chung vai, sát cánh giúp Bệnh viện phát triển.

Nhân đây, tôi cũng xin dành sự tri ân tới những người mẹ, người vợ … của những cán bộ nam Bệnh viện – những người đang là hậu phương vững chắc để những  đồng chí nam cống hiến hết mình vì công việc, vì sự phát triển chung của Bệnh viện.

Một lần nữa, thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc, xin chúc chị em luôn mạnh khoẻ, trẻ đẹp, thành đạt và hạnh phúc.

Chào thân ái!

Bí thư Chi bộ, Giám đốc

Phạm Quang Dũng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip