Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG MANG TRUNG THU YÊU THƯƠNG ĐẾN CÁC BỆNH NHI.

Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng lan tỏa khắp phố phường những ngày qua, sáng nay 28/9, Bệnh viện Lão khoa- PHCN phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023 cho các cháu bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện, nhằm động viên khích lệ tinh thần giúp các em quên đi bệnh tật, có được một trung thu ấm áp và ngập tràn yêu thương.
Đến dự có Bs.CKII Phạm Quang Dũng –  Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Bệnh viện, Bs.CKII Trình Thị Vân Anh - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, về phía Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh có Ông lãnh Thế Vinh- Chủ tịch Hội, về phía nhà tài trợ có đại diện Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Quảng Ninh, Công ty CP Tâm Đức Cẩm Phả, cùng phụ huynh và các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện.
Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để các em được quây quần bên gia đình, bạn bè vui liên hoan phá cỗ đón trăng rằm. Những niềm vui tưởng chừng như giản đơn ấy không phải trẻ em nào cũng có được, nhất là các em nhỏ mắc bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện. Dịp Tết Trung thu năm nay, Bệnh viện Lão khoa - PHCN có rất nhiều bệnh nhi không được đón Tết đoàn viên cùng gia đình và bạn bè.
Chia sẻ cùng các bậc phụ huynh và bệnh nhi đang điều trị tại viện, Bs.CKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Thời gian qua, đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện luôn nỗ lực dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt tới những bệnh nhi. Với mong muốn trao gửi yêu thương và khích lệ tinh thần cho các em có thêm động lực, Bệnh viện đã phối hợp với các nhà tài trợ đã trao tặng 15 suất quà dành cho các hoàn cảnh khó khăn và 80 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị và phối hợp tổ chức một trung thu ấm áp, ý nghĩa cho các bệnh nhi đang nằm điều trị trong toàn viện. Hy vọng niềm vui từ chương trình cùng những món quà trung thu ý nghĩa sẽ động viên, khích lệ giúp các bệnh nhi nhanh chóng khoẻ mạnh, sớm trở về cuộc sống bình thường, cố gắng vươn lên trong học tập và hưởng trọn vẹn niềm vui Tết Trung thu.
Đồng thời, Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tài trợ đã luôn đồng hành, tiếp sức cùng Bệnh viện Lão khoa - PHCN chăm sóc cho những mầm non tương lai đất nước, để mang đến dành cho các em thiếu nhi những điều tốt đẹp nhất.
Tại chương trình "Vui Tết Trung thu” 2023, các em nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn. Cùng với đó là đón nhận những món quà trung thu ngộ nghĩnh, đáng yêu và cùng nhiều bánh kẹo từ các nhà hảo tâm để vui liên hoan phá cỗ. Không khí vui tươi, rộn ràng của chương trình đã mang đến cho các em ngày Tết Trung thu xa nhà hạnh phúc, trọn vẹn yêu thương, những ánh mắt hân hoan cùng nụ cười rạng rỡ trên môi đã xua tan những nỗi đau bệnh tật. Những món quà ý nghĩa, những tình cảm chân thành chính là điều quý giá đối với các em và gia đình trong dịp đặc biệt này.
Một số hình ảnh tại buổi lễ sinh nhật: 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip