Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG LÀM LÌ XÌ TẾT CỦA BỆNH NHÂN NHI

Tết về rồi, phải không?
Bé đợi mong mòn mỏi
Đợi để được đi chơi
Đợi để được lì xì
Tết là dịp gia đình sum vầy, trao tặng những nụ cười và lời chúc mừng năm mới dành cho những người mà mình yêu thương. Phong bao lì xì luôn là vật đi kèm với tình yêu thương đó. Mỗi phong bao lì xì tượng trưng cho mong ước một năm mới an vui, may mắn và hạnh phúc.
Hoà trong không khí hân hoan, rạo rực đón xuân Giáp Thìn 2024, Khoa Tâm lý trị liệu – Bệnh viện Lão khoa Phục hồi chức năng đã tổ chức hoạt động làm lì xì Tết cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện. Chiếc lì xì tuy đơn giản, những nét vẽ ngây ngô, vụng về nhưng vô cùng đáng yêu; chứa đựng bao tâm tư, tình cảm của các y bác sĩ và các cháu bệnh nhi. Đồng thời, đây cũng là hoạt động giúp các bệnh nhân nhi rèn luyện kĩ năng vận động tinh, kĩ năng xã hội và hiểu thêm ý nghĩa của ngày Tết.
Những chiếc lì xì nhỏ nhắn nhưng đã thay lời cảm ơn sâu sắc của bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng đến các bậc phụ huynh, các cháu bệnh nhi đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm qua. Chúc các con và gia đình xuân mới Giáp Thìn 2024 sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và ngày càng tiến bộ hơn nữa!
Một số hình ảnh của hoạt động tại khoa Tâm lý trị liệu: 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip