Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BUỔI LÀM VIỆC CỦA BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG CHỐNG MÙ LÒA QUỐC GIA VỚI BCĐ PHÒNG CHỐNG MÙ LÒA TỈNH QUẢNG NINH

Sáng 1/12/2023, tại Bệnh viện Lão khoa- PHCN đã diễn ra buổi làm việc về công tác phòng chống mù lòa trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Về phía BCĐ PCMLQG có TS. Trần Minh Đạt- Phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Mắt TW và các thành viên trong đoàn, về phía BCĐ PCML tỉnh Quảng Ninh : Bs.CKI Nguyễn Mạnh Chí- trưởng phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế Quảng Ninh,  Bệnh viện LK-PHCN, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh cùng tham dự.
Phát biểu báo cáo tại buổi làm việc, đại diện CDC Quảng Ninh báo cáo tổng kết hoạt động PCML trong giai đoạn 2019-2023, đại diện Bệnh viện Lão khoa- PHCN đã báo cáo tình hình thực tế công tác thăm khám, điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện với các bệnh lí về mắt ( đục thủy tinh thể, võng mạc tiểu đường- tăng huyết áp, mộng, quặm, sa da mi…) trong 1 năm qua. Trong báo cáo đã nêu lên những đặc thù của các nhóm bệnh về mắt liên quan đến người cao tuổi điều trị tại  bệnh viện Lão khoa-PHCN và khái quát về nhưng lợi thế và của Bệnh viện như: tập trung số lượng người cao tuổi mắc bệnh về mắt nhiều, với đội ngũ nhân lực chất lượng cao về chuyên ngành Nhãn khoa cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh về mắt.
Cũng tại buổi làm việc, TS. BS .Trần Minh Đạt- Phó trưởng phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Mắt trung ương đã ghi nhận những mặt tích cực công tác PCML của Tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn 2019- 2023. Tại buổi làm việc đồng chí cũng đề nghị ban PCML Tỉnh Quảng Ninh cần phát huy hơn nữa vai trò và thế mạnh của mình trong giai đoạn tiếp theo, và đề nghị kiện toàn bộ máy tổ chức của Ban PCML Tỉnh Quảng Ninh, sau đó chỉ đạo phối hợp cùng Bệnh viện Lão khoa- PHCN khám sàng lọc và điều trị cho người bệnh là đối tượng người cao tuổi trong địa bàn Tỉnh để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Bs CKI Nguyễn Mạnh Chí, Trưởng phòng nghiệp vụ Y- Sở Y tế thay mặt lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh đã ghi nhận hoạt động của Ban PCML Tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn 2019- 2023 và hoạt động khám chữa bệnh về mắt trong năm vừa qua của Bệnh viện Lão khoa- PHCN. Đồng chí đưa ra phương hướng hoạt động tiếp theo cho Ban PCML Tỉnh Quảng Ninh, đồng chí nhấn mạnh  việc phối hợp của Ban PCML với Bệnh viện Lão khoa- PHCN trong thời gian tới. Tại buổi lễ, đồng chí chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Bệnh viện Mắt trung ương về chuyên môn cho cho Ban PCML Tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới bệnh viện Mắt Trung ương vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Ban PCML Tỉnh Quảng Ninh và đặc biệt là Bệnh viện Lão khoa-PHCN về chuyên môn nhằm nâng cao hơn công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa, nhất là bệnh lý nhãn khoa trên nhóm người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Bs CKI Nguyễn Mạnh Chí, Trưởng phòng nghiệp vụ Y- Sở Y tế thay mặt lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh chân thành cảm ơn sự hỗ trợ về chuyên môn cho ngành Y tế Quảng Ninh cũng như bệnh viện Lão khoa-PHCN, đồng chí hy vọng trong thời gian tới bệnh viện Mắt Trung ương vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện Lão khoa-PHCN về chuyên môn nhằm nâng cao hơn công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa, nhất là bệnh lý nhãn khoa trên nhóm người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip