Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 90 ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh

Để chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam, 20/10/1930-20/10/2020, Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh đã tổ chức buổi tọa đàm tại Hội trường bệnh viện với sự có góp mặt tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại Bệnh viện.

 

Tập thể Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh chụp ảnh trước buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm bắt đầu trong không khí ấm áp với các tiết mục văn nghệ do các đoàn viên thanh niên, công đoàn Bệnh viện thể hiện đã mang lại không khí phấn khởi xen lẫn niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Tại buổi lễ bác sĩ Võ Minh Hằng thay mặt cho ban nữ công Bệnh viện ôn lại lịch sử hình thành và phát triển Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cũng như những đóng góp của phụ nữ cả nước nói chung và phụ nữ Bệnh viện nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và sự đóng góp của cán bộ, viên chức nữ trong quá trình phát triển của Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh. Tại buổi tọa đàm nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi, kỹ năng giao tiếp, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái và gìn giữ hạnh phúc gia đình của các nữ cán bộ, viên chức Bệnh viện.

Đồng chí Võ Minh Hằng lên phát biểu ôn lại lịch sử hình thành và phát triển Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam


Tham dự buổi tọa đàm có sự tham gia của đồng chí Bí thư Chi bộ - Giám đốc bệnh viện – Phạm Quang Dũng cùng Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn và các đồng chí cán bộ chủ chốt trong Bệnh viện.

Đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư chi bộ - Giám đốc Bệnh viện lên phát biểu chúc mừng và động viên.

Trong buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Quang Dũng đã tặng hoa và phát biểu ý kiến, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ viên chức nữ trong công tác, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và nhiều áp lực trong nghề nghiệp do đặc thù của cán bộ y tế, đặc biệt là cán bộ nữ nhưng với lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm và tình đoàn kết, giúp đỡ nhau các đồng chí cán bộ viên chức người lao động vẫn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao cũng như trong xây dựng hạnh phúc gia đình. Đồng thời đồng chí có những cùng lời động viên, khích lệ các chị em tiếp tục phát huy vai trò của mình, đóng góp công sức trong quá trình phát triển của Bệnh viện.

Ban lãnh đạo Bệnh viện tặng hoa chúc mừng.


Đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư chi bộ - Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng.

Buổi tọa đàm đón nhận thêm một lãng hoa hoa tươi thắm và tình cảm của bệnh nhân Nhữ Sỹ Hương giành tặng cho tất cả các nữ y bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện. Bệnh nhân Nhữ Sỹ Hương thay mặt cho tập thể bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đã giành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đã luôn quan tâm, chăm sóc, điều trị tận tình tất cả bệnh nhân trong Bệnh viện. Những tình cảm của người bệnh như tiếp thêm nguồn động lực và niềm tin yêu nghề cho nữ cán bộ, viên chức Bệnh viện trong ngày vui của mình.


Bệnh nhân Nhũ Sỹ Hương đã điều trị tại Bệnh viện lên tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Lê Thu Huyền – Phó bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Bệnh viện thay mặt toàn bộ nữ công Bệnh viện lên nói lời cảm ơn 

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công và mang lại không khí đoàn kết, vui vẻ cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao trong Bệnh viện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip