Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤM TẾT YÊU THƯƠNG 2024 TẠI BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHCN

Ngày 30/01/2024, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh đã  phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Cẩm Phả, Công ty CP Du thuyền 5 sao Hồng Phong, Công ty CP Tâm Đức Cẩm Phả đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các người bệnh nặng, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng
Phát biểu tại Chương trình, ông Lãnh Thế Vinh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Quảng Ninh chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn, vất vả của người bệnh, người nhà người bệnh. Ông hi vọng món quà Tết nhỏ này sẽ phần nào chia sẻ khó khăn với người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện, giúp người bệnh thêm động chiến thắng bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật. Qua đây, ông cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã luôn tích cực tạo điều kiện để các hoạt động thiện nguyện được triển khai có hiệu quả đến đúng người, đúng mục đích, minh bạch, ý nghĩa.
Tặng quà cho các người bệnh nặng, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, Ông Đào Duy Hảo, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cẩm Phả gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm cùng đồng hành. Ông cũng hi vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ được lan tỏa để ngày càng có nhiều cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân chung tay hỗ trợ cho các người bệnh nặng tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nói riêng và những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh luôn đồng hành, làm cầu nối giữa bệnh viện với các nhà hảo tâm thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện; cảm ơn các doanh nghiệp tài trợ đã mang đến những món quà ý nghĩa cả về vật chất, tinh thần mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người và những điều tốt đẹp để người bệnh có thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật. BS Dũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện. Tin tưởng tình yêu thương và những việc làm tốt đẹp sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng.
Tại Chương trình, 75 suất quà với tổng trị giá 68 triệu đồng đã được trân trọng trao tới người bệnh nặng, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Với những người bệnh nặng, các nhà hảo tâm đã đến tận giường điều trị để trao tặng, thăm hỏi và động viên người bệnh, người nhà người bệnh.
Một số hình ảnh tại buổi trao tặng: 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip