Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tham dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2023

Ngày 28/12, Đảng bộ sở Y tế Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Trọng Diện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế chụp ảnh cùng các đảng viên Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV, BCH, UBKT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Ngành, lãnh đạo các phòng chức năng Sở Y tế; cùng các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, chi uỷ viên các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế; các tập thể, cá nhân được biểu dương cùng tham dự. Đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2023, Đảng bộ Sở Y tế đã quán triệt đầy đủ và tập trung lãnh đạo các chi, đảng bộ trực thuộc triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị của Bộ Chính trị, của Tỉnh ủy, của Đảng bộ Sở Y tế trong các lĩnh vực, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở Y tế tặng Giấy khen cho 08 chi bộ trực thuộc và 75 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, trong đó có Đảng 09 đảng viên của Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

Các đảng viên Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nhận giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 tại Hội nghị

Trong năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Y tế, Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận Bệnh viện cùng tập thể lãnh đạo Bệnh viện đã đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới, sáng tạo trong phương thức lãnh đạo, thực hiện theo quy chế hoạt động, tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao và nâng cao quyết tâm chính trị cho cấp ủy, cán bộ, đảng viên và người đứng đầu trong triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những kết quả đạt được trong năm 2023 là tiền đề quan trọng để tập thể Đảng ủy bộ phận tiếp tục xác định các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp, hiệu quả tạo đà cho năm 2024.

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip