Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỆNH VIỆN LÃO KHOA – PHỤC HỒI CHỨC NĂNG HƯỞNG ỨNG NGÀY “THẾ GIỚI NHẬN THỨC VỀ TỰ KỶ 02/4/2024”

Ngày 02 tháng 4 hàng năm được Liên Hiệp Quốc chọn là ngày “Thế giới nhận thức về tự kỷ” nhằm kêu gọi sự quan tâm và thấu hiểu của cộng đồng dành cho những người mắc hội chứng này.
Trong ngày này, nhiều sự kiện văn hóa, thể thao được tổ chức, song song với đó là các hoạt động tuyên truyền thông qua tranh ảnh, báo chí và truyền hình… dành cho người mắc hội chứng tự kỷ. Thông qua các hoạt động này, trẻ được thể hiện khả năng của bản thân, được giao lưu, hòa nhập cùng các bạn, đồng thời cho thấy trẻ tự kỷ cũng có những khả năng và năng khiếu như các bạn cùng trang lứa.
Để Hưởng ứng ngày “Thế giới nhận thức về tự kỷ 02/4/2024” Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng vui mừng tổ chức hoạt động ngoại khóa “Ngày hội thể thao cho bé” dành cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại khoa. Hoạt động diễn ra với mục đích nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được học tập, tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ và các hoạt động xã hội…xây dựng môi trường điều trị thân thiện, vui vẻ, bổ ích cho các cháu bệnh nhi.
Chương trình “Ngày hội thể thao cho bé” đã mang lại nhiều tiếng cười và những giây phút vui tươi, hào hứng cho các cháu bệnh nhi. Nhiều cháu bệnh nhi đã thể hiện được khả năng vận động, phối hợp và tinh thần cố gắng khi tham gia các phần chơi. Những chiến thắng nho nhỏ của các cháu cũng là niềm hạnh phúc và hi vọng cho đội ngũ y bác sĩ, và các bậc phụ huynh trên chặng đường đồng hành cùng con trong quá trình điều trị.
Thông qua hoạt động này, bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng mong muốn truyền tải thông điệp tới cộng đồng về hội chứng tự kỷ, lan tỏa sự sẻ chia và hỗ trợ đúng cách để tạo ra môi trường thân thiện với người tự kỷ, để họ được sống bình đẳng, phát triển năng lực và đóng góp cho xã hội.
Một số hình ảnh tại chương trình: 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip