Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THẢO “VÌ MỘT CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG CHO NGƯỜI BỆNH SA SÚT TRÍ TUỆ VÀ PARKINSON”

Ngày 22/3/2024, tại bệnh viện Lão khoa Trung ương đã diễn ra Hội thảo “Vì một cuộc sống chất lượng cho người bệnh Sa sút trí tuệ và Parkinson”, nhân dịp chào mừng ngày công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016-25/3/2024).
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Ths.Ds Phan Việt Sinh, Phó giám đốc bệnh viện Lão khoa Trung ương. Khách mời là chuyên gia hàng đầu về Lão khoa đến từ các nước Mỹ, Úc…Về phía bệnh viện Lão khoa - PHCN Quảng Ninh có BSCKII Phạm Quang Dũng, Giám đốc bệnh viện; BSCKII Trình Thị Vân Anh, Phó giám đốc và một số cán bộ của bệnh viện.
Tại Hội nghị, các vị đại biểu được nghe các bài báo cáo của các chuyên gia đến từ các trường đại học trong nước và thế giới:  PGS.TS Ling Xi, trường Đại học Texas, Hoa Kỳ; TS Narelle Warren, trường Đại học Monash, Úc và TS Trương Nguyễn Xuân Quỳnh, trường Đại học VinUni…Các chuyên gia đã trao đổi các kiến thức quý báu về khía cạnh tâm lý trong chăm sóc giảm nhẹ đối với người bệnh sa sút trí tuệ, các chương trình tình nguyện hỗ trợ người bệnh sa sút trí tuệ và các chương trình hỗ trợ người bệnh Parkinson.
Kết thúc hội nghị với những kết quả tích cực và thông tin khoa học quý báu, hứa hẹn mở ra những hướng đi mới trong việc can thiệp hỗ trợ cho người cao tuổi và người chăm sóc tại Việt Nam.
Một số hình ảnh tại Hội nghị: 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip