Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tham dự Hội nghị Lão khoa Quốc gia năm 2023

Trong hai ngày, 10-11/11/2023, Đoàn công tác Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng do BSCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị Lão khoa Quốc gia lần thứ IV năm 2023 do Hội Lão khoa Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Lão khoa Trung ương tổ chức tại trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Hội nghị đã bầu ra  ban chấp hành Hội Lão khoa Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 27 thành viên, trong đó PGS.TS.BS Nguyễn Trung Anh - Giám đốc Bệnh viện Lão khoa TW, được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Lão khoa Việt Nam. BSCKII Phạm Quang Dũng – Giám đốc Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng Quảng Ninh vinh dự được bầu vào ban chấp hành Hội Lão khoa Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ban chấp hành Hội Lão khoa Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Hội nghị

Hội nghị có sự tham dự trực tiếp của gần 500 quý vị đại biểu của các Cơ quan Chính Phủ, đại diện Bộ Ban ngành, các bệnh viện tuyến trung ương, địa phương, Viện nghiên cứu, cơ sở cung cấp dịch vụ cho người cao tuổi, các đối tác phát triển, đặc biệt là các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước như Hoa Kỳ, Úc, Anh, Pháp, Nhật Bản về lĩnh vực Lão khoa, Tim mạch, Nội tiết, Cơ xương khớp, Thần kinh, Cấp cứu, Hô hấp, Tiêu hóa, Ung thư, Ngoại khoa, Điều dưỡng... cùng các nhà nghiên cứu, nhà quản lý, giảng viên của nhiều trường Đại học trong và ngoài nước.

Đoàn công tác Bệnh viện Lão khoa - PHCN tham dự Hội nghị

Với sự tham gia của hơn 60 báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực lão khoa trong và ngoài nước; và 23 phiên hội thảo, hội nghị lần này đề cập đến những thay đổi mới nhất trong hệ thống chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên thế giới; xây dựng hệ thống y tế lão khoa và mô hình chăm sóc sức khỏe dài hạn cho người cao tuổi; đẩy mạnh đào tạo nhân lực chuyên ngành lão khoa trên thế giới và tại Việt Nam. Đồng thời cung cấp các thông tin y khoa chuyên sâu và những kiến thức có tính thời sự, cấp thiết trong lĩnh vực Lão khoa và các chuyên ngành liên quan về dự phòng, điều trị và chăm sóc các bệnh lý mạn tính và cấp tính của người cao tuổi (như sa sút trí tuệ, đột quỵ, động kinh, parkinson, các bệnh lý tim mạch – chuyển hóa, ung thư, bệnh cơ xương khớp, hô hấp, huyết học, thận tiết niệu, tiêu hóa…), phát triển chuyên ngành cấp cứu lão khoa và điều dưỡng lão khoa.

BSCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện và BSCKII Trình Thị Vân Anh - Phó giám đốc Bệnh viện tham dự Hội nghị

BSCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện trao đổi cùng chuyên gia Nhật Bản tại Hội nghị

Hội nghị Lão khoa quốc gia là sự kiện khoa học lớn nhất chuyên ngành Lão khoa  được tổ chức thường niên với sự phối hợp của Hội Lão khoa Việt Nam và Bệnh viện Lão khoa trung ương nhằm mục đích không ngừng nâng cao năng lực chẩn đoán, quản lý và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Tham gia hội nghị là cơ hội để các bác sĩ, điều dưỡng đang hành nghề trong lĩnh vực lão khoa nói chung và các cán bộ y tế Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng nói riêng trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và báo cáo các kết quả nghiên cứu có giá trị. Những kết quả từ hội nghị vừa giúp đội ngũ y, bác sĩ nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành, vừa là cơ sở để tham khảo trong việc chăm sóc, điều trị cho những người bệnh cao tuổi, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip