Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn về công tác xã hội, truyền thông, marketing, kỹ năng giao tiếp ứng xử

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế, tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện, được sự đồng ý của Đảng ủy bộ phận, Ban Giám đốc, trong 02 ngày từ 19 và 20/4/2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức lớp tập huấn về công tác xã hội, truyền thông, marketing, giao tiếp ứng xử cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

Giảng viên của lớp tập huấn là PGS.TS Phạm Tiến Nam - Trưởng Bộ môn Công tác xã hội - Trường Đại học Y tế Công cộng. Chương trình tập huấn bao gồm bốn nội dung dành cho các đối tượng khác nhau tùy theo chức danh nghề nghiệp: công tác xã hội, truyền thông, marketing và kỹ năng giao tiếp ứng xử trong bệnh viện. Trong đó, nội dung về kỹ năng giao tiếp ứng xử trong bệnh viện được chia sẻ cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện. Trong 2 ngày tập huấn, nhiều tình huống giả định được đặt ra, những câu hỏi, bình luận về nội dung bài giảng cũng được các học viên tích cực thảo luận sôi nổi và được giảng viên giải đáp nhiệt tình để học viên hiểu sâu sắc nội dung bài học, áp dụng trong thực tế công việc.

PGS.TS Phạm Tiến Nam - Trưởng Bộ môn Công tác xã hội - Trường Đại học Y tế Công cộng - Giảng viên lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về làm công tác xã hội, truyền thông và marketing trong bệnh viện đặc biệt là kỹ năng giao tiếp ứng xử giữa cán bộ y tế với người bệnh, người nhà người bệnh; giữa nhân viên y tế với cấp trên, giữa cấp trên với cấp dưới và giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh - Đáp ứng mục tiêu đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh. Đồng thời, giúp học viên phát huy năng lực bản thân, điều chỉnh những điểm yếu, giao tiếp tốt để phục vụ cho công tác hiệu quả.

Mục đích của buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử; phát huy vai trò của công tác xã hội, truyền thông, marketing trong bệnh viện; đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh, lan tỏa thương hiệu bệnh viện gắn với giá trị cốt lõi “Kỷ cương - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Tận tâm” của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip