Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh tập huấn, diễn tập phòng cháy chữa cháy

Ngày 22/10/2020, Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an thành phó Cẩm Phả tổ chức tập huấn và diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2020 cho tất cả cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Các cán bộ Đội cảnh sát phòng cháy đã tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng sử dụng thành thạo các trang thiết bị, dụng cụ chữa cháy, cách xử lý, đối mặt với một tình huống hỏa hoạn xảy ra cho nhân viên Bệnh viện.

Đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư chi bộ - Giám đốc Bệnh viện phát biểu triển khai tập huấn

Sau phần tập huấn, Bệnh viện đã tổ chức diễn tập chữa cháy, địa điểm cháy là Khu Văn phòng Bệnh viện. Lực lượng PCCC cơ sở (là nhân viên Bệnh viện trong tổ PCCC của Bệnh viện) đã lập tức triển khai đội hình tại chỗ, tổ chức sơ tán người trong khu nhà và triển khai các biện pháp chữa cháy ban đầu, đồng thời gọi 114-Lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp ứng cứu. Lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố Cẩm Phả đã huy động 01 xe chữa cháy đến hiện trường để xử lý vụ cháy và đã cứu người trong khu nhà thoát ra bên ngoài an toàn. Lực lượng PCCC cơ sở đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát PCCC để khống chế được đám cháy.

Triển khai nội dung diễn tập khi có sự cố cháy xảy ra tại khu văn phòng Bệnh viện

Buổi tập huấn và diễn tập phòng cháy chữa cháy đã diễn ra thành công và thu về những kiến thức, cách xử lý và phương pháp phòng cháy chữa cháy cho tất cả nhân viên y tế trong Bệnh viện.

Một số hình ảnh tập huấn và diễn tập phòng cháy chữa cháy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip