Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình truyền thông, giáo dục và tư vấn về bệnh võng mạc đái tháo đường cho người dân tại huyện Hải Hà

Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh với đề tài “Nghiên cứu ứng dụng liệu pháp ức chế tăng sinh tân mạch với kỹ thuật tiêm nội nhãn bằng thuốc Ranibizumad trong điều trị phù hoàng điểm do đái tháo đường tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng”, ngày 11/4/2024, tại Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, nhóm nghiên cứu đã có buổi truyền thông, tư vấn, tập huấn bác sĩ của trung tâm về tầm soát bệnh võng mạc đái tháo đường nói riêng và các bệnh về mắt nói chung cho người dân trên địa bàn huyện Hải Hà.

Thạc sỹ y khoa Nguyễn Thành Lam - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà phát biểu tại Chương trình

Phát biểu khai mạc Chương trình, Thạc sỹ y khoa Nguyễn Thành Lam - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà cảm ơn nhóm nghiên cứu và Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã mang đến cơ hội để người dân được tiếp cận nhiều hơn với kỹ thuật công nghệ hiện đại giúp phát hiện sớm, điều trị kịp thời các bệnh lý về mắt, nhất là bệnh võng mạc đái tháo đường. Thông qua chương trình, Thạc sỹ y khoa Nguyễn Thành Lam hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về chuyên khoa của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng để người dân được chăm sóc y tế nhiều hơn nữa, nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh.

BSCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng cảm ơn sự phối hợp tích cực của Trung tâm Y tế huyện Hải Hà tại Chương trình

Cảm ơn sự hỗ trợ và phối hợp của Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, BSCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng cho biết, bệnh đái tháo đường nói chung và bệnh võng mạc đái tháo đường nói riêng ngày càng gia tăng. Với mong muốn người dân được tầm soát, phát hiện sớm để chăm sóc và điều trị hiệu quả, nhóm nghiên cứu sẽ tiếp cận, tuyên truyền cho người dân, nhất là những người bị đái tháo đường các kiến thức cần thiết để thăm khám sớm và kết hợp với chuyên gia y tế quản lý, chẩn đoán và điều trị kịp thời.

BSCKII Trình Thị Vân Anh - Phó giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng - Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu cấp tỉnh về ứng dụng phương pháp mới trong điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường đã trực tiếp truyền thông, tư vấn, tập huấn cho các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Hải Hà

Trong chương trình, BSCKII Trình Thị Vân Anh - Phó giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng - Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu cấp tỉnh về ứng dụng phương pháp mới trong điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường đã trực tiếp truyền thông, tư vấn, tập huấn cho các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Hải Hà về cách khám, phân tích, chẩn đoán các bệnh đáy mắt nói chung, bệnh võng mạc tiểu đường nói riêng và giải đáp các câu hỏi của người dân xung quanh bệnh lý võng mạc đái tháo đường. Đồng thời, giới thiệu trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị mới được áp dụng tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng để người dân được tiếp cận.

Người dân được truyền thông, tư vấn, giải đáp về bệnh võng mạc tiểu đường và các bệnh khác trong chuyên ngành Nhãn khoa

Chương trình truyền thông, giáo dục, tư vấn, khám tầm soát bệnh võng mạc đái tháo đường đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn huyện Hải Hà tham gia. Đã có hàng trăm lượt người dân được truyền thông, tư vấn, giải đáp về bệnh võng mạc tiểu đường và các bệnh khác trong chuyên ngành Nhãn khoa.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip