Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT KHOA HỌC THÁNG 2/2024 CHỦ ĐỀ "VAI TRÒ CỦA ĐIỀU DƯỠNG TRONG GIẢM XUẤT TOÁN BẢO HIỂM Y TẾ"

Với mục đích nâng cao chất lượng chuyên môn, đảm bảo an toàn NB đi đôi với đảm bảo kinh tế trong y tế. Chiều ngày 28/2/2024 bệnh viện Lão khoa- PHCN đã tổ chức sinh hoạt khoa học tháng 2 năm 2024 với chủ đề “ Vai trò của điều dưỡng trong giảm xuất toán Bảo hiểm Y tế” do báo cáo viên Nguyễn Thị Anh Thư- Phó trưởng phòng Điều dưỡng cùng với sự tham gia của các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đến từ các khoa/phòng chuyên môn.

Tại buổi sinh hoạt khoa học, Điều dưỡng CKI Nguyễn Thị Anh Thư- báo cáo viên đã trình bày các nội dung liên quan đến vai trò của ĐDT khoa, công tác phối hợp giữa ĐD, BS trong khám, chữa bệnh và thực hiện thanh toán chi phí KCB cho NB. Đồng thời cũng đưa ra các giải pháp thực hiện giúp đảm bảo thanh toán chi phí KCB đúng quy định.

Buổi sinh hoạt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Bs, ĐD, giúp tháo gỡ một số vướng mắc cho Bs, ĐD trong công tác chuyên môn cũng như thanh toán chi phí KCB cho NB.

Phát biểu kết luận buổi sinh hoạt khoa học BS CKII Trình Thị Vân Anh- Phó Giám đốc Bệnh viện đã tổng kết các ý kiến góp ý, đề nghị các bác sỹ tiếp tục bổ sung, hoàn thiện và nâng cao chất lượng hiệu quả qua các buổi sinh hoạt khoa học để góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt: 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip