Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm 2023

Thực hiện công văn số 6123/SYT-VP ngày 24/11/2022 của Sở Y tế về việc tổ chức hội nghị CB, CC, VC, NLĐ năm 2023, ngày 25/12/2022, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Thanh tra nhân dân, lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Bệnh viện vui mừng trước những nỗ lực, cố gắng và kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đã đạt được trong năm 2022. Năm nay là năm có nhiều dấu mốc quan trọng đối với Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế Quảng Ninh và các ban ngành, đoàn thể, ngày 18/10/2022, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng chính thức đón tiếp, điều trị cho bệnh nhân tại cơ sở mới phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là niềm vui mừng phấn khởi không chỉ đối với toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện mà còn đối với bệnh nhân và người dân được khám và điều trị trong một cơ sở khang trang, hiện đại với máy móc, trang thiết bị y tế hàng đầu và đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, tận tâm. Đồng chí hoan nghênh tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu dự hội nghị, mong muốn đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn tham gia đóng góp ý kiến bổ sung để nhất trí thông qua các dự thảo Báo cáo, Nghị quyết để sớm ban hành, triển khai. Đồng chí đề nghị trong năm 2023, cán bộ viên chức - người lao động tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Lê Thu Huyền - Phó bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó giám đốc Bệnh viện đã báo cáo Kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức lao động năm 2022; Phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, dưới sự quan tâm hướng dẫn, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Sở Y tế; lãnh đạo Sở Y tế; Công đoàn Ngành trong các hoạt động của bệnh viện; sự nỗ lực và đoàn kết của tập thể Đảng ủy bộ phận, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể CBVC, LĐ Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao. Toàn thể cán bộ viên chức, lao động chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Phong trào thi đua được duy trì thường xuyên và có kết quả cao.

Đ/c Lê Thu Huyền - Phó bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó giám đốc Bệnh viện báo cáo Kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức lao động năm 2022; Phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Bệnh viện tiếp nhận cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch đẹp tại trụ sở Đại Yên và đi vào hoạt động khám chữa bệnh tại đây từ ngày 18/10/2022. Trang thiết bị y tế thuộc lĩnh vực cận lâm sàng (Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh-Thăm dò chức năng) được bổ sung; điều kiện làm việc của cán bộ viên chức lao động được cải thiện, đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ viên chức lao động được đảm bảo.

Phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng năm 2023.

Trong Hội nghị, đồng chí Trình Thị Vân Anh - Phó giám đốc - Chủ tịch công đoàn bệnh viện đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022. Công đoàn Bệnh viện luôn phát huy vai trò đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, tổ chức công đoàn còn thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước, góp phần quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đ/c Trình Thị Vân Anh - Phó giám đốc - Chủ tịch công đoàn bệnh viện đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo của các trưởng khoa/phòng/bộ phận: Báo cáo hoạt động tài chính năm 2022; Báo cáo tổng kết hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023; Báo cáo tổng hợp ý kiến của CBVCLĐ tại hội nghị các khoa phòng. Cùng với đó, Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng đã lắng nghe và giải đáp những ý kiến đóng góp, bổ sung của cán bộ viên chức - người lao động về một số nội dung Bệnh viện ban hành được tổng kết sau hội nghị cán bộ viên chức tại các khoa/phòng.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022

Trong dịp này, nhiều tập thể, cá nhân Bệnh viện vinh dự được nhận giấy khen của Công đoàn ngành y tế, của Bệnh viện vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế chúc mừng, biểu dương và ghi nhận thành tích của tập thể cán bộ, viên chức, người Lao động Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng năm 2023. Đồng chí nhìn nhận Bệnh viện hoạt động tại cơ sở mới còn nhiều khó khăn, Ban Giám đốc Bệnh viện cần tiếp tục phối hợp với Ban Quản lý dự án hoàn thiện các hạng mục công trình; Tiếp tục làm tốt công tác chỉ đạo tuyến; Xây dựng hoàn thiện quy trình kỹ thuật chuẩn để triển khai thực hiện; Khích lệ nhân viên làm nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến để làm tốt hơn nữa công tác khám và điều trị, phát triển thương hiệu Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong tỉnh và các vùng lân cận.

Hội nghị đã được nghe đại diện các khoa, phòng, đoàn thể trình bày tham luận về giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện quy chế dân chủ tại Bệnh viện; Các giải pháp nâng cao chất lượng công tác Khám chữa bệnh chuyên ngành Phục hồi chức năng; Các giải pháp cải thiện môi trường Sáng - xanh- sạch - đẹp của Chi đoàn Thanh niên tại Bệnh viện.

Đ/c Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh chúc mừng những thành tựu trong năm 2022 của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng, ghi nhận những cố gắng của Tổ chức Công đoàn Bệnh viện trong công tác chăm lo, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho các đoàn viên công đoàn. Năm 2023 đồng chí tin tưởng Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn cơ quan để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Ký kết giao ước thi đua năm 2023

Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2023 của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí làm việc khẩn trương, trách nhiệm, nhất trí cao. Thành công của hội nghị là tiền đề để tập thể Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đoàn kết, nỗ lực giành được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip