Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Làm việc với đoàn kiểm tra, đánh giá kết quả tự rà soát, đánh giá mức chất lượng xét nghiệm và danh mục xét nghiệm

Thực hiện công văn số 4635/SYT-NVY của Sở Y tế ngày 30 tháng 8 năm 2022 “V/v kiểm tra, đánh giá và công bố mức chất lượng phòng xét nghiệm năm 2022”, ngày 21/9/2022, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã làm việc với với đoàn kiểm tra, đánh giá kết quả tự rà soát, đánh giá mức chất lượng xét nghiệm và danh mục xét nghiệm do BSCKII Vũ Anh Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh làm trưởng đoàn.

BSCKII Vũ Anh Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh - Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc

Đón tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra, về phía Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng có BSCKI Phạm Quang Dũng - Giám đốc; các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các khoa/phòng liên quan và các cán bộ, nhân viên khoa Xét nghiệm Bệnh viện.

Với mục tiêu đánh giá kết quả tự đánh giá mức chất lượng xét nghiệm, đề xuất danh mục xét nghiệm để liên thông… Đoàn kiểm tra đã thực hiện đánh giá theo bộ “Tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học” tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ban hành kèm quyết định số 2429/QĐ-BYT ngày 12/6/2017 của Bộ Y tế.

BSCKI Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng phát biểu

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đánh giá, BSCKI Phạm Quang Dũng - Giám đốc tiếp thu những ý kiến nhận xét, đánh giá của đoàn kiểm tra. Đồng chí khẳng định, xét nghiệm đóng vai trò quan trọng trong hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân, trong thời gian Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng sẽ khẩn trương khắc phục những tồn tại, hạn chế, tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ y tế, tăng cường liên kết, mở rộng hợp tác, kết nối với các cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong tỉnh nói chung và trên cả nước nói riêng nhằm nâng cao năng lực chẩn đoán, điều trị bệnh cho người dân tại Quảng Ninh và các vùng lân cận.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra, đánh giá:

Ban Biên tập

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip