Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác năm 2021

Ngày 31/12/2021, Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Lê Thu Huyền – Phó bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Bệnh viện; cùng trưởng, phó các phòng/khoa, bộ phận và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện.

Báo cáo tổng kết công tác năm 2021, đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh, trong năm qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, được sự quan tâm của Sở Y tế, Chi bộ và Ban Giám đốc Bệnh viện đã bám sát các chỉ đạo của cấp trên, phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể, triển khai thực hiện chủ đề công tác năm 2021 của Tỉnh “Giữ vững địa bàn an toàn và đà tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới; đẩy nhanh tốc độ phát triển và hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội đồng bộ, hiện đại; thúc đẩy liên kết vùng” phù hợp với điều kiện thực tế tại Bệnh viện, hoàn thành kế hoạch công tác năm. Trong đó các chỉ tiêu chuyên môn đều đạt và vượt. Xây dựng và triển khai kế hoạch khám chữa bệnh trong tình hình mới, đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19. Song song với việc quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng chống dịch để giữ vững bệnh viện an toàn, Bệnh viện đã cử trên 200 lượt cán bộ y tế tham gia truy vết lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cộng đồng tại thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả, Uông Bí, thị xã Đông Triều, huyện Hải Hà, huyện Đầm Hà; Thủ đô Hà Nội; trên 100 lượt cán bộ tham gia công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại thị xã Đông Triều và thành phố Cẩm Phả…. 

Công tác tuyển dụng, đào tạo, kiện toàn các khoa phòng, sắp xếp nhân lực hợp lý đảm bảo các công tác chung của bệnh viện được thực hiện hiệu quả. Công tác chỉ đạo tuyến được thực hiện kịp thời, đầy đủ cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật tại cộng đồng tại nhiều địa phương trong tỉnh.

Công tác nghiên cứu khoa học; Cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động bệnh viện được triển khai mang lại nhiều kết quả tích cực góp phần nâng cao hiệu quả của công tác khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Sau báo cáo tổng kết, các cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện đã nghiêm túc thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm để xây dựng kế hoạch hoạt động của từng khoa/phòng, bộ phận và toàn thể bệnh viện trong năm 2022.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Hội nghị cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động cùng toàn thể CB, VC, LĐ bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh trong ngày cuối cùng trước khi hợp nhất với Bệnh viện Lão khoa trở thành Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng theo Quyết định số 4466/QĐ-UBND ngày 15/12/2021 của UBND tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí tin tưởng toàn thể Bệnh viện sẽ tiếp tục đồng sức, đồng lòng để kiến tạo, phát triển, xây dựng thương hiệu Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh.

Tại Hội nghị, BGĐ bệnh viện đã trao thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip