Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư chúc tết Nguyên đán Nhâm Dân 2022 của Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - PHCN

 

Một năm mới, một mùa xuân mới đang đến với Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng Quảng Ninh. Trong không khí tưng bừng mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước, thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc bệnh viện, tôi xin gửi lời chúc bình an, sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Chúng ta khởi đầu bằng những hi vọng mới, khi tỉnh Quảng Ninh trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước tiêm chủng xong mũi 3 Vắc xin phòng COVID-19 cho nhân dân đạt tỷ lệ trên 94%.

Nhìn lại năm 2021 với muôn vàn khó khăn, dịch bệnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, biến thể Omicron lây lan với tốc độ nhanh “chưa từng thấy” so với với bất kỳ biến chủng nào khác của virus SARS-CoV-2. Trong năm, bệnh viện đã cử 19 lượt với tổng số 376 cán bộ y tế tham gia truy vết lấy mẫu, tiêm chủng Vắc xin phòng COVID-19 tại thủ đô Hà Nội và các địa phương trong tỉnh Quảng Ninh: Đông Triều, Uông Bí, Hạ Long, Cẩm Phả, Đầm Hà, Hải Hà.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới những chiến sĩ áo trắng của bệnh viện, những người xông pha trên tuyến đầu chống dịch với tinh thần xung kích, phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể góp phần kiểm soát dịch bệnh COVID-19, thực hiện chủ đề công tác năm 2021 của tỉnh Quảng Ninh: “Giữ vững địa bàn an toàn và đà tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới; đẩy nhanh tốc độ phát triển và hoàn thiện kết cấu hạ tầng KT-XH đồng bộ, hiện đại; thúc đẩy liên kết vùng”.

Tôi xin cảm ơn những đồng nghiệp đã luôn sát cánh cùng nhau hoàn thành mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch, vừa phát triển bệnh viện”. Chúng ta đã nỗ lực không ngừng, khắc phục mọi khó khăn đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra, ổn định đời sống cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện, trau dồi chuyên môn, nâng cao y đức góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Xuân mới, cơ sở vật chất mới, tư duy mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới. Tôi tin tưởng với sự quan tâm của UBND tỉnh, Sở Y tế Quảng Ninh, sự đoàn kết quyết tâm của Ban chi ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng sẽ tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc, trở thành địa chỉ khám chữa, điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe được bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu của bệnh viện sẽ được nâng tầm phát triển.

Tống cựu nghinh tân mừng xuân mới

Dân an quốc thái đón thanh bình

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, một lần nữa tôi xin chúc toàn thể các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện và gia đình sức khỏe, an khang thịnh vượng. Chúc Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng một năm thành công rực rỡ!

 

 

Phạm Quang Dũng

Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip