Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng đại diện Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh tham dự Hội thi nấu ăn giỏi

Ngày 04/3/2023, Bệnh viện Lão khoa – PHCN đại diện Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh tham dự Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, kỷ niệm 60 năm Thành lập tỉnh Quảng Ninh và kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Cùng với 60 thí sinh đến từ 20 đơn vị đại diện cho Công đoàn khối sở, ngành và Liên đoàn Lao động các địa phương trong toàn tỉnh, 03 thí sinh của Bệnh viện Lão khoa – PHCN đại diện Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh tham dự Hội thi với mâm cơm mang chủ đề “Đoàn viên” là những món ăn trọn sắc – vị - hương cho bữa cơm gia đình như: Tổ ấm, Lửa hồng, Hoa cỏ mùa xuân, Mặt trời cho con, Hạnh phúc ngọt ngào, Vương miện, Truyền thống, Đoàn tụ…  Tranh tài cùng nhiều đơn vị chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, các cán bộ y tế vẫn tự tin thể hiện tài năng trong lĩnh vực ẩm thực. Những món ăn được chế biến, trình bày tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo và phần thuyết trình xúc động, ý nghĩa đã giúp đoàn giành giải 3 trong hội thi.

Tham dự Hội thi là cơ hội để các đoàn viên công đoàn Bệnh viện Lão khoa – PHCN nói riêng và Công đoàn ngành Y tế nói chung giao lưu, học hỏi với các công nhân viên chức lao động và các công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các đoàn viên cong đoàn Bệnh viện thể hiện tài năng, sự khéo léo trong lĩnh vực văn hóa ẩm thực, nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, vừa làm tốt công tác chuyên môn, vừa xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip