Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa - PHCN: Gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, ngày 27/01/2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức Chương trình “Gặp mặt đầu xuân” năm Quý Mão 2023 toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

Phát biểu trong Chương trình, BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an, may mắn và hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện. Đồng chí mong muốn năm 2023 với tâm thế của một bệnh viện mới, địa điểm mới, thời cơ mới, thách thức mới, mỗi cá nhân sẽ tiếp tục đồng lòng, hăng say cống hiến vì sự phát triển bền vững của Bệnh viện. “Kỷ cương - chuyên nghiệp - trách nhiệm - tận tâm” không chỉ là khẩu hiệu mà còn là mục tiêu để tập thể Bệnh viện và từng cá nhân nỗ lực phấn đấu, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

“Gặp mặt đầu Xuân” là hoạt động thường niên của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng mỗi khi Tết đến Xuân về nhằm gắn kết tình cảm, sự gắn bó, củng cố khối đại đoàn kết của Bệnh viện vì mục tiêu đưa thương hiệu Bệnh viện phát triển, ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của người dân.

Bên cạnh những lời chúc mừng, Ban Lãnh đạo Bệnh viện còn trao tận tay “lì xì” may mắn đầu xuân cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động. Xuân mới, hi vọng mới, mục tiêu mới, quyết tâm mới,  tập thể Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đoàn kết, chung sức đồng lòng, sáng tạo trong công việc để không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, đem đến những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip