Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xúc động Lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023)

Ngày 23/02/2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng long trọng tổ chức Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) và gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí.

BS CKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

Tham dự và chỉ đạo Lễ kỷ niệm có BS CKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, các cán bộ chủ chốt cùng toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện. Đặc biệt, Bệnh viện vinh dự được đón tiếp các cán bộ hưu trí đã từng công tác, gắn bó và đóng góp nhiều vào sự phát triển của Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, BS CKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện đã ôn lại lịch sử ra đời của ngày Thầy thuốc Việt Nam, tình cảm và sự quan tâm của chủ tịch Hồ Chí Minh đối với ngành y tế nói chung và các cán bộ y tế, những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và trong toàn bộ sự nghiệp cách mạng.

Ths Lê Thu Huyền - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận - Phó giám đốc Bệnh viện báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Bệnh viện năm 2022

Trong thời gian qua, tuy còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Sở Y tế Quảng Ninh; Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã chính thức đi vào hoạt động tại cơ sở mới từ 18/10/2022 tại phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Từ đó, tập thể CBVC, LĐ Bệnh viện đã nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị đã được đầu tư, trang bị để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện, đồng chí gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể các y bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng; Cảm ơn tinh thần đoàn kết, nhất trí trong từng khoa/phòng, đặc biệt là trong toàn thể bệnh viện với phương châm “Kỷ cương - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Tận tâm”, mang lại những giá trị cho người bệnh, để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ban Giám đốc và các CBCC Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí Bệnh viện

Tri ân các thế hệ đi trước, Bệnh viện vinh dự được đón tiếp các cán bộ hưu trí đã từng công tác, gắn bó và đóng góp nhiều vào sự phát triển của Bệnh viện. BS CKII Phạm Quang Dũng hi vọng trong thời gian tới, Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, quý báu của các đồng chí cán bộ hưu trí để Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tiếp tục phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của người bệnh và người nhà người bệnh.

Ông Vũ Quang Tích - nguyên Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện, thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Vũ Quang Tích - nguyên Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng vô cùng phấn khởi khi được tham dự Lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại trụ sở Bệnh viện mới khang trang với nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ trẻ chuyên môn cao, giàu nhiệt huyết. Ông tin tưởng Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng sẽ phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân trong tỉnh và các vùng lân cận.

Với những quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ trong năm 2022, Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam khen thưởng cho 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022; UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng, 04 khoa/phòng, 02 cá nhân; Đồng thời, Sở Y tế Quảng Ninh đã quyết định công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 23 cá nhân, tặng giấy khen cho 4 tập thể và 31 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác và phong trào thi đua năm 2022.

Ban Giám đốc chúc mừng BS CKII Phạm Quang Dũng nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022

Các cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2022

Các cá nhân được nhận Giấy khen của Sở Y tế năm 2022

Ban Giám đốc Bệnh viện tặng quà tri ân các cán bộ hưu trí Bệnh viện

​Văn nghệ chào mừng 27/02

 

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip