Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh

Ngày 09/01/2022, tại Hội nghị tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua năm 2023.

Năm 2022, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế Quảng Ninh và các ban ngành, đoàn thể, ngày 18/10/2022, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng chính thức đón tiếp, điều trị cho bệnh nhân tại cơ sở mới phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể CBVC, LĐ Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao góp phần đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2023 tập thể Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trở thành địa chỉ tin cậy trong khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân trong tỉnh và các vùng lân cận.

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip