Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn thanh niên Bệnh viện: Giao lưu bóng đá nam chào mừng năm mới 2023

Ngày 06/01/2023, Chi đoàn Thanh niên Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức Giao lưu bóng đá nam chào mừng năm mới 2023 giữa các đoàn viên trong chi đoàn.

Đến dự và cổ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng, 22 cầu thủ các đội bóng và đông đảo các bạn đoàn viên, viên chức, người lao động Bệnh viện đến theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng.

Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng và các đoàn viên thanh niên đến tặng hoa chúc mừng và cổ vũ trận đấu

Các đội bóng đã thi đấu với tinh thần thể thao, giao lưu, tôn trọng lẫn nhau. Trận đấu diễn ra kịch tính với những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Hai đội bóng thi đấu giao hữu

Chương trình giao lưu Bóng đá giữa các đoàn viên trong Chi đoàn Thanh niên Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nhằm tạo mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, gắn bó, không khí vui tươi, lành mạnh giữa các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn. Qua đó khơi dậy phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất của đoàn viên thanh niên góp phần cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ được giao.

Đoàn Thanh niên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip