Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho Cựu chiến binh phường Đại Yên

Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), phát huy truyền thống“Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, ghi nhớ và tôn vinh công lao của các Cựu chiến binh có công với đất nước trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, ngày 21/12/2022, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho các Cựu chiến binh khu phố Cầu Trắng, Minh Khai thuộc phường Đại Yên, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Các cựu chiến binh chụp ảnh lưu niệm cùng y bác sĩ bệnh viện

Trong ngày, Bệnh viện đã thực hiện khám, tư vấn cho gần 100 cựu chiến binh: đo các chỉ số mạch, huyết áp, nhịp thở, nhịp tim, cân nặng, chiều cao; khám Nội, Ngoại khoa, chuyên khoa Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm mặt…. Xét nghiệm Công thức máu; một số chỉ số hóa sinh máu; nước tiểu; Chụp Xquang, siêu âm ổ bụng tổng quát, đo điện tim; Kê đơn, cấp phát thuốc; Tư vấn chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt và tự chăm sóc một số bệnh thường gặp.

Chia sẻ tại buổi khám, tư vấn sức khỏe, bác Đinh Hữu Phi vui mừng, phấn khởi, cảm ơn các y bác sĩ Bệnh viện đã khám, xét nghiệm và tư vấn tận tình khiến những cựu chiến binh như tôi rất ấm lòng. Bác cũng hi vọng hoạt động trên nên được duy trì và tổ chức thường xuyên hơn, lan tỏa truyền thống cao đẹp “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồnđến cộng đồng nhất là thế hệ trẻ.

TTUT, BSCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện trực tiếp khám cho các cựu chiến binh

Tập thể các cán bộ y tế Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tham gia chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho Cựu chiến binh với tinh thần nghiêm túc, tận tình, chu đáo. Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa của Bệnh viện góp phần tuyên truyền, giáo dục, khơi dậy niềm tự hào dân tộc cho cán bộ viên chức lao động về tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, biết ơn và trân trọng những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh tại chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho Cựu chiến binh:

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip