Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỌA ĐÀM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10.

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niêm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), sáng ngày 18/10/2023, Công đoàn và Ban nữ công Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tổ chức buổi Tọa đàm, gặp mặt chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ, viên chức, lao động trong toàn viện.
Tới dự buổi tọa đàm có các đ/c: Phạm Quang Dũng Bí thư đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện, đ/c Lê Thu Huyền, Phó Bí thư đảng bộ bộ phận – Phó Giám đốc Bệnh viện, đ/c Trình Thị Vân Anh, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ Bệnh viện, cùng toàn thể các đ/c nữ đoàn viên CĐ.
Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Anh Thư – thay mặt Ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, luôn ghi dấu những đóng góp, hi sinh, những chiến công vẻ vang của chị em phụ nữ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, những phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; đồng thời luôn là chỗ dựa tin cậy cho mỗi gia đình, xây dựng cuộc sống ngày càng giàu đẹp.
Tặng hoa và chúc mừng nữ cán bộ, viên chức, lao động Bệnh viện, BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện cảm ơn những nỗ lực, cố gắng của chị em trong công tác, hi vọng và tin tưởng các đồng chí sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần phát triển thương hiệu Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nhận được nhiều hơn nữa sự tin yêu của người dân. Cũng trong dịp này, đồng chí gửi lời chúc tới phu nhân của các nam cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện; chúc các cô, các chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, là hậu phương vững chắc cho anh em đơn vị yên tâm công tác.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ với nhiều ý kiến được sẻ chia bên cạnh những tiết mục văn nghệ đầy ấp những tiếng cười và những tràng pháo tay. Thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ và tôn trọng đã khiến mái nhà chung của tập thể Ban nữ công BV Lão khoa - PHCN như ấm áp hơn./.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip