Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng 15/02/2024 (tức ngày mồng 6 Tết Giáp Thìn), trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới 2024, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân” để dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và triển khai các nhiệm vụ khám chữa bệnh trong năm mới.
Tại buổi gặp mặt, TTUT.BSCKII. Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc tết đầu năm đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công đồng thời biểu dương tinh thần làm việc, hoàn thành nhiệm vụ của các cán bộ y tế bệnh viện trong công tác trực tết vừa qua.
Trong ngày đầu xuân mới, đồng chí cũng phát động tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới kỹ năng giao tiếp, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa, đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển y tế thông minh đáp ứng yêu cầu của thời đại, nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, khẳng định và lan tỏa hình ảnh, uy tín, thương hiệu của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.
Trong thời gian Nghỉ Tết Nguyên Đán từ 08/02/2024 đến 14/02/2024, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Y tế Quảng Ninh về đảm bảo công tác y tế phục vụ Tết nguyên đán và các hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024, Bệnh viện đã thực hiện tốt công tác thường trực cấp cứu nội và ngoại viện, điều trị cho người bệnh nội trú nội trú; đón thêm nhiều lượt người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện, tình hình an ninh trật tự ổn định, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.
Gặp mặt đầu xuân là hoạt động thường niên nhằm khơi gợi sự hứng khởi, gắn bó của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip