Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963- 30/10/2023), được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, ngày 03/10/2023, Chi bộ Khối Văn phòng, Chi bộ Phục hồi chức năng - Y học cổ truyền và Chi bộ Phòng khám - Lão khoa trực thuộc Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban chi ủy các Chi bộ và Đảng viên các Chi bộ.

Bí thư các Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú

Lễ kết nạp Đảng viên của các Chi bộ đã diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định về các bước kết nạp Đảng theo Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Được sự quan tâm của các cấp ủy đảng cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, bốn quần chúng ưu tú là: Phạm Thị Ngọc - Chi bộ Khối Văn phòng; Nguyễn Thị Nguyệt - Chi bộ Phòng khám - Lão khoa; Nguyễn Văn Tự, Nguyễn Thị Thu Hà - Chi bộ Phục hồi chức năng - Y học cổ truyền đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên từ Bí thư Chi bộ, dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của toàn thể, đảng viên trong chi bộ và các đại biểu, các Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tân đảng viên Phạm Thị Ngọc chụp ảnh cùng Ban Chi ủy Chi bộ Khối Văn phòng...

...Và Ban chấp hành Đảng ủy Bộ phận Bệnh viện

Tân đảng viên Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Văn Tự chụp ảnh cùng Ban Chi ủy Chi bộ Phục hồi chức năng - Y học cổ truyền

...Và Ban chấp hành Đảng ủy Bộ phận Bệnh viện

Tân đảng viên Nguyễn Thị Nguyệt chụp ảnh cùng Ban Chi ủy Chi bộ Phòng khám - Lão khoa

...Và Ban chấp hành Đảng ủy Bộ phận Bệnh viện

Bí thư các Chi bộ đã trao quyết định, chúc mừng các tân Đảng viên, giao nhiệm vụ và phân công người hướng dẫn cho các đảng viên dự bị.

Chúc mừng các tân đảng viên được kết nạp trong những ngày đầu tháng 10 lịch sử, khi Đảng bộ, quân và dân các dân tộc Quảng Ninh sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/1/2023), đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận nhấn mạnh các đồng chí Đảng viên mới là những quần chúng ưu tú, có phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ chuyên môn tốt, có năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, ý chí phấn đấu, ý thức vươn lên trong công việc, cuộc sống. Đồng chí cũng biểu dương sự quan tâm chú trọng của các Chi bộ trực thuộc trong công tác phát triển đảng đồng thời nhắc nhở Đảng viên mới cố gắng phấn đấu rèn luyện xứng đáng với niềm tin của quần chúng. Trên vai trò, sứ mệnh mới, các đồng chí tân Đảng viên nói riêng và các Đảng viên Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tiếp tục thể hiện rõ vai trò trách của người Đảng viên, kiên định, gương mẫu, tiên phong, luôn đi đầu trong các hoạt động, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng bộ bộ phận Bệnh viện ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy Bộ phận Bệnh viện chúc mừng các tân đảng viên

Lễ kết nạp đảng viên là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng tại Đảng bộ bộ phận Bệnh viện tới kỷ niệm 60 ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/1/2023). Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị, ý thức tự giác, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động, đồng thời phát huy sức mạnh đoàn kết của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân cùng các lực lượng xây dựng tỉnh Quảng Ninh giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip