Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ chủ chốt Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh tham gia Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Phòng và tương đương năm 2021

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2021; sáng ngày 15/6/2021 Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ đã trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng 5 lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương (K8, K9, K10, K11, K12).

Đến dự Lễ Bế giảng có Ths. Phạm Hữu Kiên, Phó Hiệu trưởng và các giảng viên Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ; cùng các học viên, đại diện cho  5 lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương.

          Đây là các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2021 bao gồm gần 400 học viên là lãnh đạo cấp phòng và quy hoạch chức danh lãnh đạo cấp phòng đang công tác tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh. Sau quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu, trao đổi 9 chuyên đề giảng dạy, 3 chuyên đề báo cáo và viết tiểu luận cuối khóa. Trong quá trình tổ chức lớp học, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ đã phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế và các đơn vị y tế trực thuộc để tổ chức, quản lý lớp hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng của lớp học. Các học viên có ý thức kỷ luật học tập, nghiêm túc thực hiện nội quy học tập của nhà trường. Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được Hiệu trưởng cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

          Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Ths. Phạm Hữu Kiên đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm học tập của toàn thể học viên. Mặc dù trước tình hình dịch bệnh trong nước  diễn biến phức tạp, tiếp tục bùng phát, lan rộng ở nhiều tỉnh thành, số lượng người mắc mới vẫn tăng nhanh hàng ngày, nguy cơ dịch xâm nhập vào tỉnh Quảng Ninh là rất lớn; các cơ sở y tế phải chủ động thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan trên trên địa bàn tỉnh; nhưng các học viên đã chủ động sắp xếp thời gian, công việc để tham gia học tập đầy đủ.

Đồng chí Phó Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn sau quá trình nghiêm túc tham gia học tập, nghiên cứu, các học viên đã tích lũy thêm được những kiến thức, kỹ năng mới; sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào hoạt động chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả thực thi công vụ tại cơ quan, đơn vị mình.

Thay mặt toàn thể học viên, BS CKI. Phạm Quang Dũng – Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng đã gửi lời tri ân tới các thầy cô trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể giảng viên Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các học viên nói riêng và Ngành Y tế nói chung trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.  Đồng thời mong muốn trong tương lai gần sẽ có cơ hội được tiếp tục tham gia các khóa bồi dưỡng khác của Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ./.

Một số hình ảnh trong Lễ Bế giảng

Ths. Phạm Hữu Kiên, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ trao Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

Ths. Phạm Hữu Kiên, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ

Nguyễn Văn Cừ trao Chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

BS CKI. Phạm Quang Dũng – Giám đốc Bệnh viện PHCN

gửi lời tri ân tới các thầy cô Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip