Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đón tiếp đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lào Cai đến thăm và làm việc

Ngày 07/11/2022, Đoàn công tác Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên do BS Nguyễn Viết Dũng - Giám đốc làm trưởng đoàn và Đoàn công tác Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lào Cai do BS Trần Văn Năm - Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh. Các bên cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác quản lý, đào tạo và phát triển chuyên môn kỹ thuật chuyên sâu giữa các Bệnh viện.

 

 

Đoàn công tác Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lào Cai chụp ảnh lưu niệm cùng Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh

 

Đón tiếp và làm việc với các đoàn công tác, về phía Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng có BS Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các khoa/phòng.

Tại buổi làm việc, BS Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện đã thông tin, giới thiệu tổng quan về cơ sở vật chất, danh mục khám chữa bệnh, nhân lực, trang thiết bị, đào tạo, quản lý chất lượng, công tác xã hội… của Bệnh viện. Định hướng phát triển của Bệnh viện trong tương lai là tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện tập trung đẩy mạnh, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong các hoạt động quản lý chất lượng, tạo niềm tin đối với người bệnh và người nhà người bệnh, mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

 

Đoàn công tác của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên và...

 

Đoàn công tác của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lào Cai tặng quà lưu niệm cho 

Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh

 

Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lào Cai đã đi thăm quan cơ sở vật chất và trao đổi chuyên môn tại một số phòng, ban, khoa của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

Kết thúc chuyến thăm quan và làm việc, các bên đã thống nhất nhiều nội dung để hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong thời gian tới, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip