Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÓN TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC BỆNH VIỆN PHCN NINH BÌNH ĐẾN THAM QUAN HỌC TẬP TẠI BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHCN QUẢNG NINH.

Sáng 5/4/2024, đoàn công tác Bệnh viện PHCN tỉnh Ninh Bình do BS CKI Phạm Quốc Vương- Giám đốc bệnh viện làm làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện trưởng/phó các khoa/phòng Bệnh viện đã đến thăm quan học tập kinh nghiệm tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

Tiếp đón và làm việc với đoàn tại Bệnh viện Lão khoa - PHCN Quảng Ninh gồm có TTƯT.BsCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện, BsCKII Trình Thị Vân Anh-Phó giám đốc bệnh viện và lãnh đạo các khoa/phòng chức năng.

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Lão khoa - PHCN Quảng Ninh đã giới thiệu tóm tắt hoạt động bệnh viện năm 2023 và định hướng phát triển trong các năm tiếp theo... Hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đi tham quan thực tế tại các khoa/phòng trong bệnh viện.

Trên tinh thần cởi mở và cầu thị, bên cạnh việc tìm hiểu về quy trình hoạt động, công tác đào tạo nhân lực, xây dựng và phát triển mô hình bệnh viện Lão khoa-PHCN, hai bên đã thông tin và chia sẻ kinh nghiệm phát triển bệnh viện.cũng như nguồn bệnh nhân và hỗ trợ chi trả từ quỹ bảo hiểm y tế. Các hoạt động hỗ trợ can thiệp phục hồi chức năng đang triển khai. Những thuận lợi, thách thức trong quá trình hoạt động của 2 bệnh viện.

Phát biểu tại buổi làm việc, BSCKI Phạm Quốc Vương - Giám đốc bệnh viện PHCN tỉnh tỉnh Ninh Bình trân trọng cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình và những chia sẻ cởi mở của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh. Với mong muốn sau buổi tham quan học tập này, Bệnh viện PHCN tỉnh Ninh Bình sẽ có được những kinh nghiệm, sự chia sẻ quý báu để trong thời gian tới sẽ phát triển Bệnh viện trở thành một trung tâm phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho nhân dân.

Một số hình ảnh đoàn công tác Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Ninh Bình tham quan, học tập mô hình tại bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip