Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đón tiếp và điều trị bệnh nhân tại cơ sở mới

Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Y tế về việc đưa Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đi vào hoạt động ổn định tại cơ sở mới, ngày 18/10/2022, Bệnh viện chính thức đón tiếp và điều trị bệnh nhân tại trụ sở khu Minh Khai, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện 

Đến chúc mừng tập thể CB, VC, NLĐ Bệnh viện và các bệnh nhân, đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh nhấn mạnh: công tác khám, chữa bệnh cho người cao tuổi được ngành y tế Quảng Ninh đặc biệt quan tâm. Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng được đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng với đội ngũ nhân lực chất lượng cao, tận tâm, chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân.

Đồng chí Nguyễn Trọng Diện - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện 

Bệnh viện có chức năng khám bệnh, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho người cao tuổi; điều trị và phục hồi chức năng cho các đối tượng khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn; tham gia đào tạo nhân lực y tế theo quy định của pháp luật. Qua đó góp phần chăm lo sức khỏe người cao tuổi, tái tạo sức lao động, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip