Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tham dự Hội nghị khoa học và Đại hội Đại biểu Phục hồi chức năng Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027

Trong 02 ngày từ 22/9 - 23/9/2022, Đoàn Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng do BSCKI Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị khoa học và Đại hội Đại biểu Phục hồi chức năng Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 do Cục Quản lý khám, chữa bệnh và Hội Phục hồi chức năng Việt Nam tổ chức.

Tại Hội nghị, nhiều kiến thức, nghiên cứu về công nghệ trợ giúp trong phục hồi chức năng: Phục hồi chức năng hô hấp cho người bệnh sau mắc Covid-19; Phục hồi chức năng đột quỵ não trong đại dịch Covid -19; Phục hồi chức năng cho người parkinson; Phục hồi chức năng trong chấn thương chỉnh hình; Trí tuệ nhân tạo và robot trong Y học phục hồi; Laser công suất thấp có khả năng ngăn ngừa cơn bão Cytokine ở bệnh nhân SARS-CoV-2; Vai trò của phục hồi chức năng trong quản lý và điều trị bệnh nhân POMPE.... đã được trình bày.

Phục hồi chức năng là một trong 3 cấu phần quan trọng không thể thiếu được của hệ thống chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh bao gồm: Y tế dự phòng, khám bệnh - chữa bệnh và phục hồi chức năng. Là dịch vụ y tế dành cho tất cả mọi người bao gồm cả người khuyết tật, phục hồi chức năng được thực hiện liên tục trong cơ sở khám chữa bệnh và tại cộng đồng để bảo đảm mọi người dân được tiếp cận phục hồi chức năng có chất lượng, phù hợp với sự phát triển kinh tế xã hội và phát triển bền vững.

BSCKI Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện đã vinh dự được trúng cử vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 của Hội PHCNVN

Đại hội Đại biểu Phục hồi chức năng Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 đã được nghe Báo cáo chính trị tổng kết việc thực hiện Nghị quyết ĐH Hội PHCNVN nhiệm kỳ 2014-2022 và phương hướng nhiệm vụ của ĐH VI nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. BSCKI Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện đã vinh dự được trúng cử vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 của Hội PHCNVN.

Tham dự Hội nghị khoa học và Đại hội Đại biểu Phục hồi chức năng Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 là cơ hội để các cán bộ y tế Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng cập nhật những kiến thức, công nghệ hiện đại trợ giúp phục hồi chức năng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần tăng cường chất lượng khám chữa bệnh cũng như chất lượng mạng lưới phục hồi chức năng phục vụ cho nhân dân trong tỉnh và các vùng lân cận.

Ban Biên tập

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip