Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Tổng kết 05 năm thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/ĐUK ngày 28/4/2017 của BCH Đảng bộ bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh

Ngày 30/3/2022, Đảng ủy bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức “Về nâng cao chất lượng, hiệu quả một số hoạt động của công tác chính trị, tư tưởng trong tình hình mới ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh”.

Trong những năm qua, Đảng ủy Khối và các cấp ủy cơ sở đã bám sát mục tiêu và các giải pháp tại Nghị quyết số 05-NQ/ĐUK để đưa vào chương trình công tác, chương trình hành động của cấp ủy và tổ chức triển khai thực hiện gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (Khóa XII), Chỉ thị số 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nhiệm vụ chính trị được giao tại cơ quan, đơn vị.

Qua 5 năm triển khai Nghị quyết đã tạo ra sự chuyển biến về nhận thức và hành động của lãnh đạo cấp ủy, cơ quan, cán bộ, đảng viên, CCBC-NCĐ trong toàn Đảng bộ với việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chính trị, tư tưởng; nâng cao trình độ nhận thức về lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, góp phần củng cố niềm tin, khơi dậy niềm tự hào và ý chí phấn đấu vươn lên của cán bộ, đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ được giao và rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống. Qua đó, chất lượng của các tổ chức cơ sở đảng, trình độ nhận thức về lý luận chính trị, chất lượng chuyên môn, nhất là chất lượng tham mưu của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lao động trong Đảng bộ Khối ngày càng được nâng cao.

Đồng chí Vũ Huy Quang - Chi ủy viên Chi bộ BV Lão khoa - PHCN (thứ 3 từ trái sang) nhận giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2017-2021

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được sau 5 triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết 05 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; nguyên nhân của hạn chế; đề ra phương hướng giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng cho các tập thể tiêu biểu trong triển khai thực hiện Nghị quyết 05 và biểu dương, khen thưởng các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017-2021).

Đảng bộ Cơ quan Sở Y tế có 06 đồng chí được biểu dương, khen thưởng; trong đó Chi bộ Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng có đồng chí Vũ Huy Quang - Chi ủy viên đã vinh dự được nhận Giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2017-2021.

Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm to lớn của đồng chí cũng như toàn thể Chi bộ Bệnh viện. Trong thời gian tới, Ban chi ủy Chi bộ Bệnh viện tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 05, đặc biệt trong công tác giáo dục lý luận chính trị, công tác quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng và của Đảng ủy Khối; đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên…

Chi bộ BVLK-PHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip