Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông trao tặng giường bệnh cho Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng

Sáng ngày 16/3/2023 tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng, Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông trao tặng 27 giường bệnh cho Bệnh viện với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Lâm Hồng Hiệp - Giám đốc khu vực Miền Bắc 2 Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông cảm ơn Ban Giám đốc và các y bác sĩ bệnh viện đã tạo điều kiện để ngân hàng có thể đồng hành cùng người bệnh, đóng góp trách nhiệm xã hội đối với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân, giúp các cán bộ y thế thực hiện có hiệu quả công tác khám và điều trị bệnh. Trong tương lai, sẽ tiếp tục sẻ chia vì cộng đồng, cùng chung tay đem đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội.

Ông Đinh Anh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh ký kết và trao tặng  27 giường bệnh trị giá 300 triệu đồng cho BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng

Trong buổi trao tặng, ông Đinh Anh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh đã ký kết và trao tặng 27 giường bệnh trị giá 300 triệu đồng cho Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

Đón nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh, BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc bệnh viện cho biết món quà ý nghĩa và thiết thực của Ngân hàng trao tặng sẽ giúp bệnh viện có thêm phương tiện để phục vụ người bệnh tốt hơn. BS Phạm Quang Dũng cũng mong muốn trong thời gian tới bệnh viện tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh nói riêng và các tổ chức, cá nhân để bệnh viện có thêm nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại góp phần làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ban Biên tập

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip