Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng An ninh chính trị nội bộ công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bệnh viện Lão khoa- PHCN trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Chiều ngày 15/8, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bệnh viện Lão khoa – PHCN trao tặng 22 suất quà cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, tình trạng bệnh nặng đang chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện
Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Hoàng Quốc Văn – Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Ninh mong muốn những món quà nhỏ là tình nghĩa của cán bộ chiến sĩ phòng mang ý nghĩa tinh thần, là nguồn động viên để người bệnh, người nhà người bệnh nỗ lực cố gắng, tích cực điều trị để có kết quả tốt.
Trân trọng cảm ơn tình cảm của phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Ninh, thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Phạm Quang Dũng hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí và các tổ chức, cá nhân động viên tinh thần, vật chất tới những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng. Bệnh viện ngoài nhiệm vụ khám và điều trị cho người bệnh, Ban Giám đốc và các tổ chức luôn quan tâm đến người bệnh, tặng quà động viên các dịp lễ tết, đồng hành, động viên kịp thời để người bệnh an tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật, hòa nhập cộng đồng.
Tại buổi trao tặng quà, đại diện 2 đơn vị đã lần lượt trao tặng 22 suất quà với tổng trị giá 11 triệu đồng tới các người bệnh và người nhà người bệnh đang chăm sóc và điều trị bệnh tại bệnh viện.
Đây là việc làm thiết thực nhân dịp hưởng ứng Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh Quảng Ninh cũng như thể hiện trách nhiệm trong việc đảm bảo duy trì, an toàn bệnh viện và phối hợp hỗ trợ trong công tác chăm sóc người bệnh tại bệnh viện.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng: 
 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip