Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn người bệnh.

Trong các ngày 24,25/6 và 2/7, Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng tổ chức lớp tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn người bệnh cho 42 học viên là các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên y tế tại bệnh viện.
Tham gia đào tạo, trao đổi chuyên môn là các giảng viên giàu kinh nghiệm trong công tác Quản lý chất lượng và An toàn người bệnh đến từ Bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển Uông Bí.
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Ths.Bs Lê Thu Huyền- Phó giám đốc Bệnh viện thay mặt ban lãnh đạo Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ giảng viên đến từ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã hỗ trợ và chuyển giao kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cho các học viên tại lớp tập huấn đồng thời nhấn mạnh công tác Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn người bệnh phải luôn được đặt ở mức ưu tiên cao nhất trong quá trình chăm sóc và điều trị cho người bệnh tại bệnh viện. Giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác chăm sóc và điều trị tại bệnh viện
Tại các buổi tập huấn, các giảng viên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thiết thực về quản lý chất lượng bệnh viện cũng như an toàn người bệnh. Trong quá trình tập huấn, các học viên được chia sẻ, trao đổi cũng như được giao tự xây dựng các quy trình, bảng kiểm, thực tế giải quyết các vấn đề giả định mà các giảng viên đưa ra về công tác an toàn người bệnh tại bệnh viện.
Cùng với đó, các học viên đã tham gia thảo luận, xác định những đối tượng tham gia hoạt động Quản lý chất lượng – An toàn người bệnh trong Bệnh viện; Xác định những vẫn đề cần cải tiến trong bệnh viện; Áp dụng chu trình cải tiến chất lượng  để giải quyết các vấn đề được nêu ra; Triển khai phương pháp 5S và bảng kiểm đánh giá 5S, cũng như các kiến thức trong Quản lý chất lượng bệnh viện.
Trong khóa đào tạo, học viên được tiếp cận với những bài giảng về: Ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động Quản lý chất lượng – An toàn người bệnh ; Xây dựng hệ thống Quản lý sự cố rủi ro trong bệnh viện. Đồng thời cung cấp cho học viên những kiến thức về Quản lý chất lượng với mong muốn sau khi kết thúc khóa học, học viên ứng dụng vào công việc thực tế tại bệnh viện để mang lại sự hài lòng và nâng cao an toàn cho người bệnh/ thân nhân người bệnh và nhân viên y tế.
Một số hình ảnh tại lớp tập huấn: 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip