Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng tiếp nhận Tình nguyện viên phái cử thuộc Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đến làm việc tại bệnh viện.

Sáng 08/6/2023, tại Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng đã tổ chức chương trình tiếp nhận tình nguyện viên phái cử thuộc Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đến làm việc và hỗ trợ chuyên môn tại Bệnh viện trong thời gian 02 năm.
Tới dự buổi lễ tiếp nhận về phía Sở Y tế Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Trọng Diện – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh; đại diện lãnh đạo các bệnh viện, trung tâm Y tế trên địa bàn tỉnh; Ban lãnh đạo Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng. Về phía JICA tại Việt Nam có bà Unaka Keiko- Điều phối viên chương trình, bà Kamikawa Mariko- Tình nguyện viên phái cử và cán bộ chương trình phái cử tình nguyên viên JICA.

Thay mặt cơ quan hợp tác phát triển quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam bà Unaka Keiko, điều phối viên chương trình đã giới thiệu về các lĩnh vực mà JICA đang triển khai. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Sở Y tế và sự đón tiếp nồng hậu từ phía Ban lãnh đạo và tập thể người lao động tại Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng trong công tác tiệp nhận tình nguyện viên phái cử trong công tác chăm sóc phụ hồi chức năng. Bà Unaka Keiko cũng thông báo tới đồng chí Giám đốc Sở Y tế, Ban giám đốc Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng về việc tăng cường số lượng tình nguyện viên đến làm việc tại Quảng Ninh, nhất là số lượng tình nguyện viên trong lĩnh vực phục hồi chức năng.

Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, Bs CKII Phạm Quang Dũng đã giới thiệu tới đoàn làm việc của JICA về các đặc điểm tình hình hoạt động cũng như các kỹ thuật đang được triển khai trong công tác phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe người bệnh tại Bệnh viện cũng như trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Trong thời gian qua, Quảng Ninh luôn là điểm sáng trong công tác đảm bảo chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí Giám đốc bệnh viện đã dành lời cảm ơn sâu sắc cũng như mong muốn trong thời gian tới, JICA tiếp tục phái cử thêm các tình nguyện viên tới bệnh viện nhằm hỗ trợ chuyên môn cũng như nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng cho người bệnh trên địa bàn.

Kết luận tại buổi lễ tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Trọng Diện- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo JICA , cá nhân tình nguyện viên Kamikawa Mariko đã dành tình cảm, thời gian và kinh nghiệm quý báu của bản thân cho ngành y tế Quảng Ninh cũng như Bệnh viện Lão khoa-Phục hồi chức năng. Với sự tăng trưởng vững mạnh về kinh tế, sự ghi nhận của nhân dân về công tác bảo vệ chăm lo sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh, Đồng chí Giám đốc Sở mong muốn, trong thời gian tới JICA sẽ hỗ trợ thêm cho ngành Y tế tỉnh Quảng Ninh nhiều tình nguyện viên tại các chuyên ngành khác nhau trong lĩnh vực Y tế nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ y tế của tỉnh, cũng như làm tô thắm thêm tình cảm 2 nước Việt Nam – Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip