Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), Ban Chấp hành Công đoàn và Ban nữ công Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tổ chức chương trình Tọa đàm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên tinh thần cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

 

BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại chương trình

Đồng chí Mai Huyền Trang - trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam

Tại buổi tọa đàm đồng chí Mai Huyền Trang - trưởng Ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, luôn ghi dấu những đóng góp, hi sinh, những chiến công vẻ vang của chị em phụ nữ. Nối tiếp truyền thống của những nữ anh hùng trong kháng chiến, phụ nữ hiện đại “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, vượt qua mọi khó khăn và thử thách, ra sức học tập, lao động sáng tạo, tạo dựng sự nghiệp, khẳng định vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội.

Tặng hoa và chúc mừng cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện, BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện cảm ơn những nỗ lực, cố gắng của chị em trong công tác, hi vọng và tin tưởng các đồng chí sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần phát triển thương hiệu Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nhận được nhiều hơn nữa sự tin yêu của người dân. Cũng trong dịp này, đồng chí gửi lời chúc tới phu nhân của các nam cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện; chúc các cô, các chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, là hậu phương vững chắc cho anh em đơn vị yên tâm công tác.

Chương trình tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện đối với cán bộ, viên chức, người lao đơn vị, góp phần động viên, khích lệ để chị em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập, công tác, xứng đáng với 8 chữ vàng của Phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip