Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa - PHCN gặp mặt đại diện cán bộ, viên chức, người lao động đầu xuân Nhâm Dân 2022

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, chiều 06/02/2022, Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 với đại diện cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện.

Thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc bệnh viện, đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện. 

Năm 2022 là năm đầu tiên bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng được thành lập. Bên cạnh những cơ hội, thuận lợi khi Quảng Ninh là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về tỷ lệ tiêm chủng xong mũi 3 Vắc xin phòng COVID-19 cho nhân dân. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế, sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ cùng với quyết tâm cao của Ban lãnh đạo bệnh viện, chúng ta còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với biến chủng mới có tốc độ lây lan nhanh hơn, mạnh hơn. Đồng chí Giám đốc bệnh viện kêu gọi sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; hoàn thành toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch của năm 2022 xây dựng, phát triển thương hiệu bệnh viện trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc bệnh viện, đồng chí Phạm Quang Dũng gửi lời chúc đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ, các cựu cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

Chương trình gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí ấm áp đảm bảo nhanh gọn, an toàn thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, 100% đại điện CBVC, LĐ bệnh viện đã được thực hiện test nhanh COVID-19 trước khi tổ chức.

 

Ban biên tập TTTT, BV LK-PHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip