Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng triển khai máy sắc thuốc đóng gói tự động

Trong những năm gần đây, Bệnh viện Lão khoa - PHCN chú trọng hiện đại hóa, phát triển y học cổ truyền nhằm nâng cao tính khoa học, hiện đại, giữ gìn, phát huy những lợi thế vốn có của y học cổ truyền… trong chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe người bệnh như: đầu tư hệ thống máy xông hơi thuốc hiện đại (máy xông hơi toàn thân, máy xông lưng, máy xông chân…) và máy sắc thuốc đóng gói tự động.

Thuốc được sắc, đóng gói theo quy trình khép kín bằng máy sắc thuốc sử dụng sức nóng và áp suất của hơi nước để chiết xuất tối đa hoạt chất trong các vị thuốc.  Dịch thuốc sắc sẽ được đưa qua dây chuyền cô đặc và đóng túi với dung tích phù hợp bằng máy đóng túi tự động màng PET chịu nhiệt đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của thuốc trong thời gian bảo quản có thể sử dụng tại nhà, nơi làm việc hoặc mang đi công tác xa mà không làm gián đoạn thời gian điều trị bệnh của bệnh nhân.

Để sản phẩm thuốc đạt hiệu quả, an toàn đến tay người bệnh, Bệnh viện chú trọng công tác kiểm soát, giám định chất lượng dược liệu, sử dụng nguồn dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Thời gian tới, Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng Quảng Ninh tiếp tục đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Bệnh viện quan tâm bồi dưỡng năng lực cán bộ, nhân viên y tế nhằm sử dụng hiệu quả trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và người nhà, xây dựng và phát triển thương hiệu bệnh viện.

Khoa Y học cổ truyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip