Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2022)

Ngày 25/02/2022, Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng long trọng tổ chức chương trình tọa đàm kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022). Chương trình có sự tham gia của đại diện cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện đã  nêu bật những nỗ lực, thành tựu mà cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện đã đạt được trong thực hiện mục tiêu kép: vừa tăng cường chống dịch vừa thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng sức khỏe nhân dân; đồng thời động viên tập thể bệnh viện tiếp tục đoàn kết cố gắng để hoàn thành tốt những chỉ tiêu và phương hướng phát triển của trong năm 2022 – năm đầu tiên Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng được thành lập cũng như những năm tiếp theo để bệnh viện trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu

Trong dịp này, thay mặt Ban Chi ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, đồng chí Phạm Quang Dũng gửi lời chúc mừng và tri ân đến các cán bộ hưu trí và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện. 

Đồng chí Phạm Quang Dũng trao tặng Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 13 đồng chí

Thừa ủy quyền của Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Phạm Quang Dũng – Giám đốc bệnh viện đã trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 13 đồng chí, Giấy khen của Sở Y tế cho 04 tập thể (Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị; Phòng Chỉ đạo tuyến; Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng; Khoa Bệnh nghề nghiệp – Người cao tuổi) và 18 cá nhân đã đạt nhiều thành tích trong công tác và phong trào thi đua năm 2021 theo Quyết định số 144/QĐ-SYT ngày 25/01/2022 của Sở Y tế Quảng Ninh.

 

Thừa ủy quyền của Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Phạm Quang Dũng trao tặng giấy khen của Sở Y tế cho 04 tập thể là các khoa, phòng của Bệnh viện

Và 18 cá nhân đã đạt nhiều thành tích trong công tác và phong trào thi đua năm 2021

Chương trình tọa đàm đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng (100% đại biểu tham dự chương trình đã được test nhanh COVID-19 trước khi tham dự).

Ban Biên tập TTTT, BV LK-PHCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip