Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Điều dưỡng, Kỹ thuật viên Giỏi - Thanh lịch năm 2020

Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngày 29/11/2020 bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh tổ chức Hội thi Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Giỏi - Thanh lịch năm 2020

Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên là một mắt xích quan trọng trong hoạt động khám chữa bệnh, họ là những người có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao với kinh nghiệm công tác, họ đang có vai trò to lớn trong các bệnh viện, cơ sở y tế... và là những người tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, lắng nghe những vấn đề, nhu cầu của người bệnh để từ đó lên kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất, giúp người bệnh mau chóng hồi phục, họ đóng góp to lớn trong việc xây dựng hình ảnh, uy tín và thành công của các cơ sở y tế nói chung và bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh nói riêng...

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 - 26/10/2020), Bệnh viện Phục hồi chức năng  Quảng Ninh đã tổ chức “Hội thi Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên giỏi - Thanh lịch năm 2020” nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác, cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như định hướng phát triển cá nhân tạo nên sự chuyển biến tích cực trong việc triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đảm bảo an toàn và hiệu quả, hướng tới sự hài lòng cho người bệnh.

Hội thi năm nay được sự quan tâm của Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện, Chi hội điều dưỡng nêncông tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, khách quan, công bằng, thể hiện được cả ba nội dung: giỏi về chuyên môn lý thuyết, thực hành và văn hóa giao tiếp ứng xử tốt. Mặc dù thời gian chuẩn bị tổ chức hội thi ngắn, song với tinh thần trách nhiệm cao, bệnh viện đã tổ chức Hội thi trang trọng, đúng theo quy định.

Sau 01 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao của các thành viên Ban giám khảo, của thí sinh và sự cổ vũ động viên của toàn thể CBVCNLĐ bệnh viện, Hội thi diễn ra rất sôi nổi, các thi sinh luôn sẵn sàng, tự tin, vững vàng kiến thức, hầu hết các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình và được đánh giá cao. Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã chọn ra 10 thí sinh xứng đáng được nhận giải thưởng với: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích.

Phát biểu tại buổi tổng kết Hội thi, TTƯT. Bác sỹ CKI Phạm Quang Dũng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện cho biết: Qua Hội thi đã đánh giá năng lực của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên góp phần nâng cao kiến thức, tăng cường việc thực hiện các quy trình chuyên môn thành thạo, chuẩn mực đạo đức nhằm tôn vinh, khen thưởng những cá nhân và tập thể có tay nghề cao, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong toàn bệnh viện, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, cùng chung tay chung sức xây dựng bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh ngày càng văn minh lịch sự, giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh của Hội thi:

 phandauthi_lythnuyet

Quang cảnh phần thi Lý thuyết

Giám khảo hỏi thi thực hành

Thí sinh bốc thăm câu hỏi phần thi tình huống giao tiếp ứng xử

Ths Lê Thu Huyền, Phó Bí thư chi bộ - Phó giám đốc bệnh viện trao Giải Nhì cho thí sinh

TTƯT.BsCKI  Phạm Quang Dũng, Bí thư chi bộ - Giám đốc bệnh viện trao Giải Nhất cho thí sinh

TTƯT.BsCKI Phạm Quang Dũng, Bí thư chi bộ - Giám đốc bệnh viện phát biểu bế mạc Hội thi

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đạt giải thưởng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip