Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 02/2023

Sáng ngày 28/02/2023 Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức họp Hội đồng người bệnh định kỳ với sự tham dự của trên 50 người bệnh và thân nhân người bệnh đại diện cho Hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa trong bệnh viện. Đây là hoạt động thường quy được Bệnh viện tổ chức hàng tháng với mục đích để Bệnh viện có cơ hội lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của Quý người bệnh và thân nhân trong hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, từ đó phát huy được quyền làm chủ của người bệnh.
Tham dự và chỉ đạo cuộc họp có BS CKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện, Điều dưỡng CKI Nguyễn Thị Anh Thư – Phó phòng/Phụ trách phòng Điều dưỡng; Trưởng/phó các khoa/phòng, điều dưỡng trưởng khoa.

Xuyên suốt buổi họp, các ý kiến thảo luận diễn ra sôi nổi, các thành viên đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, hầu hết NB/NNNB hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện, điển hình là cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên chăm sóc NB tận tình, chu đáo.

​ Tiếp thu các ý kiến của NB, NNNB, BS CKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự tin tưởng, phối hợp của người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong điều trị. Bệnh viện đang tiếp tục được hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư vào công tác đào tạo và nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ; chú trọng đến quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân. Trong cuộc họp, BS CKII Phạm Quang Dũng cũng giải đáp các thắc mắc về quy trình khám chữa bệnh, các chế độ chính sách cho người bệnh cũng như giới thiệu thêm về đội ngũ nhân lực được tăng cường cũng như sự quan tâm của các các cấp lãnh đạo đến công tác tháo gỡ khó khăn trong công tác mua sắm, đấu thầu vật tư trang thiết bị phục vụ người bệnh.
Buổi họp đã thành công tốt đẹp, mọi ý kiến, chia sẻ của NB đã được giải đáp tận tình đúng với tiêu chí “Tất cả vì sự hài lòng của NB”.
 
Một số hình ảnh tại hội nghị :
 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip